Phương Linh đã hết 'chảnh'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phương Linh đã hết 'chảnh'

Đó là lời nhận xét của rất nhiều phóng viên mảng văn hóa văn nghệ miền Nam khi nói về cô ca sĩ gốc Thanh Hóa này.

10/04/2012 03:37 PM
23,238

Định hình cho mình một phong cách lạnh lùng trên sân khấu, nhưng có lẽ chính gương mặt với cái cằm hơi chếch lên cao, nụ cười mỉm "hơi xa cách" đã làm khán giả không mấy thiện cảm với Linh, dù ai cũng công nhận rằng cô hát rất hay.

Linh với vóc người nhỏ bé, mặc jumpsuit, đi dép lê, tay cầm trái dừa, miệng cười rất tươi vừa rối rít xin lỗi vì đến muộn, vừa kể chuyện mình đến studio trước, nhưng cô nàng vẫn bị lạc.

- Bẵng đi một thời gian không xuất hiện nhiều, lần trở lại này với Vpop, chị nghĩ mình sẽ mang lại điều gì mới lạ hơn trước?

- Tôi đã nghỉ ngơi một thời gian dài. Cái chính là muốn nhìn lại quãng đường đã đi, tĩnh tâm và lấy năng lượng để chạy tiếp một hành trình dài hơi hơn. Thật may mắn, khi trở lại tôi vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Còn điều mới lạ ư? Tôi nghĩ mình vẫn là Phương Linh.

- Được biết, lần Nam tiến này, chị đặt mục tiêu cụ thể là xây dựng hình ảnh cởi mở và dễ gần hơn trước. Có tiến triển gì trong các phản hồi của khán giả đến với chị chưa?

- Chính môi trường sống mới và tính cách rất thân thiện của con người trong thành phố này mới là sự cởi mở và dễ gần mà tôi muốn nói. Vào đây sống mới cảm thấy mình yêu Sài Gòn lắm. Con người miền Nam dễ chịu, ôn hòa, đã ủng hộ tôi rất nhiều khi tôi quay lại với những dự án âm nhạc riêng.

- Nghệ sĩ ai cũng có cái tôi, rất cần một "định dạng" riêng cho mình. Chẳng hạn ngày trước, nghĩ đến Phương Linh, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh kiêu sa, lạnh lùng. Việc thay đổi hình ảnh có thể làm khán giả gần mình hơn, nhưng cũng dễ làm mất cái "chất" ban đầu. Chị nghĩ sao về việc này?

- Lúc nãy tôi cũng đã nói, tôi vẫn là Phương Linh, không có gì quá khác biệt, chẳng thay đổi 180 độ để phải làm mất "chất" của mình. Sự thân thiện luôn là điều cần thiết để nghệ sĩ có thể đến gần hơn với khán giả, nhưng tôi vẫn lạnh lùng trong những ca khúc riêng. Hiện nay, tôi đang trong giai đoạn đầu tư cho dự án cá nhân, khi ra mắt khán giả sẽ thấy một Phương Linh như ngày đầu tôi xuất hiện.

Tôi luôn thấy mình đẹp!

Không ai phủ nhận rằng Phương Linh có một sức hút từ ngoại hình của cô. Linh nhỏ bé, nhưng cân đối và đầy quyến rũ. Ngay từ khi trở lại với showbiz và phủ sóng hình ảnh đến khán giả toàn quốc bằng việc tham gia một chương trình truyền hình, Phương Linh đã làm mọi người nhớ đến cô ngoài việc hát hay – xinh đẹp, nay còn có "gout" thời trang tốt. Những bộ trang phục tôn lên được vóc dáng và những đường cong của cơ thể, cùng gương mặt duyên dáng đã khiến Phương Linh trở thành một trong những nữ ca sỹ gợi cảm nhất nhì Vpop.

- Chị thấy hình tượng nào của mình đẹp hơn? Kiêu sa đài các trên sân khấu, hay gần gũi mộc mạc như lúc chị vừa cầm trái dừa tươi, vừa vui vẻ kể chuyện bị lạc đường đến studio?

- Sự "kiêu sa đài các" chị nói chỉ xuất hiện trong những ca khúc, hình tượng đó của tôi luôn được đánh giá cao, phải không? Còn ở ngoài đời, tôi vẫn là một cô gái trẻ tên là Phương Linh, hay lạc đường trong thành phố mới này. Con gái luôn luôn thấy mình đẹp, bất kể là trong trường hợp nào, nên tự mình trả lời câu hỏi, lúc nào mình đẹp hơn quả là khó!

- Vậy chị thấy mình đẹp nhất khi nào?

- Câu hỏi này còn khó hơn! Tôi thích mỗi buổi sáng thức dậy, bật nhạc, tập thể dục, hát vang trong nhà tắm… Có lẽ lúc đấy xinh đẹp nhất, vì đó là lúc tôi cảm thấy thoải mái nhất.

- Một điều không ai có thể phủ nhận là Phương Linh ăn mặc ngày càng đẹp hơn, thậm chí những trang mạng còn có hẳn mấy chuyên đề để khen "gout" ăn mặc của chị. Đó có phải hình tượng mới của Phương Linh?

- Cô gái nào cũng thích được khen ăn mặc đẹp, nhưng tôi may mắn có ê-kíip giúp đỡ trong việc lo trang phục, nên tôi luôn được xuất hiện trong những bộ cánh đẹp mắt. Còn về hình tượng mới, tôi không dám nhận. Là nghệ sĩ, tôi chỉ muốn mặc sao cho phù hợp hoàn cảnh và vừa mắt công chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý