Phương Linh - Đông Hùng kể về nụ hôn đầu tiên

mesu mesu @mesu

Phương Linh - Đông Hùng kể về nụ hôn đầu tiên

Trong buổi offline kiêm giới thiệu single chung tại Hà Nội vừa qua, Đông Hùng đã không ngần ngại kể về nụ hôn đầu tiên của 2 người trong ngôi nhà chung Vietnam Idol. Ngoài ra, Đông Hùng còn chia sẻ về hoàn cảnh bi đát của Phương Linh cách đây 2 năm khi bị cháy nhà.

05/08/2014 02:43 PM
10,095

Đông Hùng chia sẻ rằng, Phương Linh và Đông Hùng gặp nhau lần đầu tại một khách sạn ở Hà Nội, khi cả cùng tới địa điểm đó để đăng ký thi Vietnam Idol. Sau này, khi cùng sống với nhau trong ngôi nhà chung, cả 2 dần trở nên thân thiết. Phương Linh dù hơn Đông Hùng 2 tuổi nhưng lại là người chủ động bày tỏ tình cảm trước.

“Video mọi người xem về cảnh tỏ tình phát trên sóng truyền hình không phải là lần đầu tiên chúng tôi ngỏ lời với nhau. Trước đó, trong một buổi tập, tôi đã kéo Đông Hùng ra cánh gà và nói: “Anh có nghĩ là em thích anh không?”. Ngay lập tức, Đông Hùng trả lời: Có, sao?”, Phương Linh chia sẻ.

Đông Hùng phân trần thêm, thực ra lúc đó cậu trả lời một cách hồn nhiên như vậy vì nghĩ Phương Linh chỉ đùa giỡn với mình. Tuy nhiên, sau này, khi 2 người có sự đồng cảm và thân thiết trong ngôi nhà chung thì anh mới dần nhận ra tình cảm của Phương Linh đối với mình là thật.

Phương Linh - Đông Hùng đến với nhau sau khi gia đình bị sạt nghiệp 1
Đông Hùng "diễn" lại cảnh hôn Phương Linh trong ngôi nhà chung Vietnam Idol

Nam ca sĩ còn tiết lộ về nụ hôn đầu tiên của hai người: “Nó diễn ra tại bàn ăn của ngôi nhà chung. Khi đó, chỉ có hai chúng tôi ngồi ở bàn, còn các thí sinh khác đều ở trong phòng. Tôi khá bất ngờ khi Linh hỏi “Em có thể hôn anh được không?'. Câu nói này làm cho sự tự tin của người đàn ông trong tôi giảm đi rất nhiều. Nhưng tôi đã ghé sát mặt vào Linh trêu đùa và hôn cô ấy”. 

Trong buổi ra mắt singel, trước yêu cầu của các fan hâm mộ, cặp đôi này đã “diễn” lại cảnh trao nhau nụ hôn đầu tiên. Ngoài ra, họ còn trải lòng câu chuyện vỡ nợ của gia đình và kỷ niệm đáng nhớ về tình yêu của họ.

Khi được hỏi, “Tại sao một cô gái có nhan sắc như Phương Linh không chọn một đại gia để yêu mà lại đi yêu chàng trai có gia đình đang gặp khó khăn như Đông Hùng?", Phương Linh trả lời rằng, cô yêu Đông Hùng vì Đông Hùng là người đáng yêu, rất tử tế với cô. Hơn thế nữa, vì bản thân cô cũng từng trải qua những giai đoạn khó khăn như Đông Hùng nên cô có sự đồng cảm với bạn trai.

Phương Linh - Đông Hùng đến với nhau sau khi gia đình bị sạt nghiệp 2

“Gia đình tôi không ai cấm tôi đến với Đông Hùng. Mẹ nói với tôi Đông Hùng không có lỗi. Ai có lỗi thì người ấy phải chịu trách nhiệm với việc làm của mình. Nhà tôi ở gần nhà Hùng, mẹ Linh hay đi chợ đôi khi cũng nghe những bàn tán và mẹ thường nói họ không hiểu chuyện thì đừng nên nói gì cả”.

Đông Hùng cũng chia sẻ thêm, quan trọng nhất khi yêu đó là sự đồng cảm. Anh đã hết sức bất ngờ khi Phương Linh đã kể cho anh nghe chuyện bi đát mà gia đình cô gặp phải 2 năm về trước. Theo đó, nhà của gia đình Phương Linh từng bị cháy và mọi thứ tài sản trong gia đình đều bị thiêu rụi. Sau vụ cháy đó, gia đình Phương Linh hoàn toàn trắng tay, nợ nần chồng chất. Khi nghe những trải lòng của bạn gái, Đông Hùng đã hết sức đồng cảm vì bản thân mình cũng đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn ấy.

Phương Linh - Đông Hùng đến với nhau sau khi gia đình bị sạt nghiệp 3

Trước thời gian thi Vietnam Idol, gia đình Đông Hùng bị vỡ nợ 14 tỷ, bản thân anh cũng bị các chủ nợ liên tục tìm gặp để dằn mặt và đòi tiền. Thế nhưng, khi nhìn thấy sự nỗ lực của nam ca sĩ tại cuộc thi, một số chủ nợ đã điện thoại hỏi thăm, thậm chí nhắn tin ủng hộ cho Đông Hùng. Anh nói: “Nếu tôi buông xuôi trong hoàn cảnh đó thì sẽ không có một Đông Hùng như ngày hôm nay. Bây giờ thì không có ai làm phiền khi tôi đi diễn nữa. Một anh chủ nợ của gia đình còn cho tôi mượn xe máy mỗi lần tôi ra Hà Nội chạy show”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý