Phương Mai diện áo dài trắng đẹp tựa nữ sinh

biettuot biettuot @biettuot

Phương Mai diện áo dài trắng đẹp tựa nữ sinh

Phương Mai bất ngờ ăn diện kín cổng cao tường đi làm MC. Phương Mai cũng cho hay, đã khá lâu cô mới có dịp diện lại tà áo dài trắng.

05/07/2015 09:34 PM
699

Hôm qua (3/7), Phương Mai đã có vinh dự khi được gặp gỡ Tổng lãnh sự quán của Mỹ tại TP.HCM trong talkshow “Vui sống mỗi ngày” nhân dịp kỉ niệm 20 năm quan hệ Việt - Mỹ được phát sóng trên kênh VTV3.

 0

 1

 2

Đây là chương trình Phương Mai bắt đầu cộng tác từ năm 2012 bên cạnh những tên tuổi lớn là Thanh Mai, Ốc Thanh Vân. Cô không quên nơi đây chính là cái nôi giúp cô chập chững bước đi và có thể phát triển sự nghiệp MC như hiện tại.

 3

 4

 5

Phương Mai duyên dáng bên Tổng lãnh sự quán Mỹ

Thường quen mắt với các bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ trong các sự kiện hay các buổi giao lưu trên truyền hình lần này cô “đổi gió” với hình ảnh thùy mị. Cựu siêu mẫu diện áo dài trắng thướt tha của NTK Hoàng Ngân bên khách mời ngoại quốc.

 7

 6

 8

Cuộc trò chuyện của cựu siêu mẫu với bà Rena Bitter diễn ra rất sôi nổi và tự nhiên nhờ khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy và tự tin của Phương Mai.

 9

 10

 11

Phương Mai cũng cho hay, qua cuộc trò chuyện giúp cô hiểu rõ hơn về mối quan hệ song phương bền chặt của Việt Nam - Mỹ qua các lĩnh vực khác nhau. Trong chương trình, Phương Mai còn cùng bà Rena Bitter tham gia thực hiện nấu món ăn Việt.

 12

 13

 14

Chương trình còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Quang. Ở phần cuối chương trình, bà Rena Bitter cũng chia sẻ mong muốn học đàn piano sau khi được nghe nghệ sĩ Nguyễn Quang trình diễn, bà hẹn Phương Mai lần sau gặp lại sẽ cùng chơi đàn với cô.

 15

Hiện tại, Phương Mai đang tất bật cho những cảnh quay trong bộ phim nhựa của đạo diễn Hàm Trần sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Xem thêm

  • Mê mẩn với street style đen - trắng của Phương MaiMê mẩn với street style đen - trắng của Phương Mai
  • Phương Mai tự tin khoe lưng trần mướt mắtPhương Mai tự tin khoe lưng trần mướt mắt
  • Nathan Lee đưa Phương Mai sang Thái đón sinh nhậtNathan Lee đưa Phương Mai sang Thái đón sinh nhật
  • Nathan Lee đi xem phim cùng Phương Mai sau khi làm hòaNathan Lee đi xem phim cùng Phương Mai sau khi làm hòa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý