Phương Mai khoe eo thon trong vòng tay Nathan Lee

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Phương Mai khoe eo thon trong vòng tay Nathan Lee

Nathan Lee tình tứ bên MC Phương Mai khi cả hai xuất hiện tay trong tay tại đêm diễn Ange ou Demon của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tối qua.

02/10/2015 09:02 PM
400

Cặp đôi Nathan Lee - Phương Mai thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện tình tứ tại đêm diễn “Ange ou Demon” cùa nhà thiết kế Chung Thanh Phong tối qua (1/10).

 0

Nathan Lee - Phương Mai quấn quýt nhau không rời trong sự kiện

 1

Gắn bó với nhau hơn 5 năm kể từ khi Phương Mai vào Nam lập nghiệp, Nathan Lee luôn bên cạnh, tư vấn và ủng hộ cô trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Tuy nhiên thời gian vừa qua, khán giả hiếm khi có dịp thấy Nathan Lee - Phương Mai xuất hiện cùng nhau vì cả hai đều bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Tối qua, cặp đôi đình đám toả sáng trên thảm đỏ với vẻ đẹp rạng ngời cùng phong cách thời trang thanh lịch nhưng đầy cá tính.

 2

 3

Trong khi MC Phương Mai chọn cho mình một bộ đầm dài của nhà thiết kế Chung Thanh Phong với phần croptop khoe vòng eo con kiến đầy quyến rũ thì nam ca sĩ lại chung thuỷ với style quý ông “sành điệu hàng hiệu”.

 4

 5

Trong trang phục được phối hài hoà, tinh tế với quần tây Alexander McQueen, áo chemise in hoạ tiết độc đáo của Christopher Kane, dây nịt Versace, giày da Santoni cùng 2 chiếc nhẫn kim cương “khủng” của thương hiệu Cartier trị giá hàng tỷ đồng, nam ca sĩ khẳng định gu thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp.

 6

 7

Hiện tại, Phương Mai đang là gương mặt MC song ngữ nổi bật tại TP.HCM, với khả năng ăn nói thông minh, lưu loát, cô được nhiều thương hiệu lớn “chọn mặt gửi vàng”. Nathan Lee vẫn tất bật với những show diễn lớn trong và ngoài nước, nam ca sĩ điển trai đang tiến hành quay MV cho hit “MDD” sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

 0

 9

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý