Phương Mỹ Chi bàng hoàng với kết quả Bài hát yêu thích

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phương Mỹ Chi bàng hoàng với kết quả Bài hát yêu thích

Nữ ca sĩ nhí lên kế hoạch cùng gia đình ra Hà Nội để nhận giải Bài hát yêu thích tháng 9 nhưng bất ngờ đã xảy ra vào phút chót.

08/10/2014 05:06 PM
5,091

 

Bài hát yêu thích tháng 9 là cuộc cạnh tranh khá quyết liệt giữa Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi trình bày và Nỗi nhớ vô hình do Bùi Anh Tuấn cùng Tiến Minh thể hiện. Hai ca khúc này so kè nhau từng chút một trên bảng xếp hạng và cả hai đều từng giành chiến thắng hai tuần trong tháng 9.

Tới ngày 2/10, bài hát Quê em mùa nước lũ vươn lên giành chiến thắng tuần thứ 39, có tỷ lệ bình chọn tháng 9 luôn đứng trên Nỗi nhớ vô hình.


Phương Mỹ Chi trên sân khấu Bài hát yêu thích.

Được ban tổ chức mời ra thủ đô nhận giải, ngày 5/10, Phương Mỹ Chi cùng gia đình vui mừng ra Hà Nội. Nhưng bất ngờ xảy ra khi MC công bố kết quả: bài hátQuê em mùa nước lũ xếp sau Nỗi nhớ vô hình với tỷ lệ chênh lệch được đưa ra là 0,02%.


Với kết quả tuần thứ 39, khán giả ngỡ rằng Quê em mùa nước lũ
sẽ tiếp tục giành chiến thắng như bao lần trước

Kết quả này khiến “chị Bảy” Phương Mỹ Chi và gia đình ngỡ ngàng. Cô bé dường như chưa biết điều gì đang xảy ra, đành buồn bã viết trên trang cá nhân của mình: “Sao kỳ vậy!!!” kèm với đó là hình khuôn mặt với đôi mắt đỏ hoe.

Liên quan đến sự việc này, trên trang cá nhân, cậu Hai Tấn Lợi của Phương Mỹ Chi cũng có dòng tâm sự khá bí ẩn: “Cậu Hai đã biết chuyện này từ trước… cảm thấy mệt mỏi”.


Cậu hai Phương Mỹ Chi chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý.

Fan Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ tâm trạng với thần tượng. "Rõ ràng từ 2/10 đến 4/10, Quê em mùa nước lũ vẫn thắng mà. Các lần trước cũng thông báo kết quả trước hai, ba ngày và Phương Mỹ Chi đều ra nhận giải. Lần này, cả gia đình ra Hà Nội nhưng rồi đành về tay trắng. Tội nghiệp bé quá", bạn có nickname Trung Khứ chia sẻ sau khi "chị Bảy" trượt giải Bài hát yêu thích tháng 9/2014 vào phút chót.

Trước đó một tuần, fan Phương Mỹ Chi từng tố ban tổ chức Bài hát yêu thíchgian lận kết quả bình chọn theo hướng bất lợi cho Quê em mùa nước lũ nhưng đại diện truyền thông của chương trình là bà Ngọc Dung lên tiếng phủ nhận các cáo buộc này.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý