Phương Mỹ Chi chứng minh đa tài trước những người ghen tị

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phương Mỹ Chi chứng minh đa tài trước những người ghen tị

Hoàng Hải bị tố lừa tình tiền, Phương Mỹ Chi chứng minh đa tài trước những người ghen tị là những tin giải trí chính ngày 5/1/2013.

06/01/2014 10:35 AM
23,011

 

Phương Mỹ Chi chứng minh đa tài trước những người ghen tị

Trong những ngôi sao nhí của làng giải trí, có lẽ Phương Mỹ Chi là ngôi sao sáng nhất. Cô bé có lượng người hâm mộ khổng lồ nhưng bên cạnh đó, chính vì sự nổi tiếng quá nhanh nên cô bé cũng bị không ít người ném đá.

Sau khi ghi dấu ấn tại The Voice Kids với giọng hát dân ca ngọt ngào, Phương Mỹ Chi bị nhiều người chê rằng một màu và không đa tài được như nhiều người khác. Sau The Voice, cô bé tham gia khá nhiều chương trình và tiếp tục bị nhiều người lên tiếng tố cô bé bỏ bê việc học.

Không đáp lại những chỉ trích, những tin đồn từ phía những người không hâm mộ mình. Phương Mỹ Chi dần chứng minh cho tất cả thấy khả năng thực sự của mình bằng những việc làm cụ thể, giàu sức thuyết phục.

Đầu tiên, về khả năng ca hát thì có lẽ Phương Mỹ Chi không cần phải chứng minh nhiều vì tài năng của bé là điều không ai có thể phủ nhận được. Sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô kết hợp cùng nữ ca sĩ Thùy Dương mang tên nỗi buồn mẹ tôi đã làm mưa làm giá trên thị trường âm nhạc.

Tiếp đó, bảng điểm kì 1 với toàn những điểm xuất sắc của Mỹ Chi cũng được cư dân mạng trao nhau và nhiều người phải thán phục trước khả năng của cô bé. Gần đây nhất, Mỹ Chi còn thể hiện khả năng diễn hài tự nhiên của mình trong liveshow của Trấn Thành.

Có lẽ, những người đặt điều Mỹ Chi chỉ là những người "ghen ăn tức ở" và thực sự cần xem lại mình khi đi ném đá một đứa trẻ.

Hoàng Hải bị tố lừa tiền, tình

Sau những vụ lùm xùm tố lừa tình lừa tiền của Cao Thái Sơn, Đan Trường thì đến một ngôi sao có thể coi là... sạch khác là Hoàng Hải cũng bị một cô gái tố trên trang cá nhân việc làm không hay được cho là của ca sĩ này.

Trích đoạn những lời tố cáo trong dòng trạng thái của cô gái tố Hoàng Hải.

“Là thằng đàn ông, hãy sống đàng hoàng. Không ai là không mắc sai lầm, nhưng hãy là một thằng đàn ông đàng hoàng. Đừng núp váy đàn bà. Đừng nghĩ thế giới này chỉ mình bạn biết tính toán...

5 lần 7 lượt tôi nhắc Hải về các chi phí cần tính toán rõ ràng trong thời gian chúng tôi cộng tác vì ngoài con số 10 triệu và 1 vé máy bay, tôi không nhận được bất cứ thứ gì khác trong gần 1 năm khi anh: từ một ca sỹ Hoàng Hải chìm nghỉm cuối năm 2010 đến một Hoàng Hải có hoạt động trở lại từ sau họp báo 11/1/2011. Tất cả tôi nhận lại được sau số tiền đó là sự trốn tránh, và thái độ vô ơn.”

“Chúng ta đến với nhau từ tình nghĩa. Tôi chưa sống mà không đàng hoàng với anh, vậy hãy sống đàng hoàng với tôi. Nếu tôi khôn ra thì chỉ cần việc anh dẫn tôi vào nhà nghỉ nào thì tôi đã hiểu anh là người ra sao chứ cần gì để tôi phải liệt kê chi phí, rồi anh trốn tránh, rồi anh vẽ lên bầu trời trên cái giếng mà chỉ những con ếch mới tưởng tượng được.”

Có thể nói, chưa biết thực sự câu chuyện ra sao những có vẻ những công chúng đang quá nhàn chán với những scandal kiểu này nhưng dù sao, những diễn biến tiếp theo của câu chuyện cũng khiến nhiều người tò mò.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý