Phương Mỹ Chi đẹp lạ trong trang phục Ấn Độ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phương Mỹ Chi đẹp lạ trong trang phục Ấn Độ

Hóa thân thành cô gái Ấn Độ, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi cùng với cách trang điểm đậm của “chị Bảy”.

31/07/2014 07:07 AM
16,958

Mới đây, hình ảnh Phương Mỹ Chi trong trang phục Ấn Độ khiến nhiều người bất ngờ và ngạc nhiên. Nhiều fan cảm thấy tò mò, thắc mắc không biết Phương Mỹ Chi tham gia hoạt động gì mà lại hóa trang như vậy.

Những hình ảnh này khiến fan vô cùng thích thú và dành những lời khen cho “chị Bảy”. Bên cạnh đó, nhiều người cũng góp ý chân thành với Phương Mỹ Chi không nên dùng son phấn nhiều sẽ ảnh hưởng đến da mặt, sức khỏe.

 - Ảnh 1

Phương Mỹ Chi hóa thân thành cô gái Ấn Độ.

Hầu hết mọi người đều khen bé Chi xinh và dễ thương, tuy nhiên, không ít người cũng góp ý với cách trang điểm đậm và ăn mặc khá giống người lớn của Phương Mỹ Chi. Thậm chí, nhiều người tỏ ra không hài lòng với sự thay đổi và cho rằng phong cách này không phù hợp với cô bé hát dân ca bởi hình ảnh đời thường, nhí nhảnh, đáng yêu của Phương Mỹ Chi đã đi sâu vào trong lòng khán giả.

Được biết, đây là màn hóa trang để thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm của Phương Mỹ Chi.

 - Ảnh 2

Sau khi giành giải Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên khá hot và được nhiều người biết đến. Với giọng hát ngọt ngào của miền Tây sông nước, Phương Mỹ Chi đã đem đến cho khán giả một làn gió mới mới những ca khúc dân ca Nam Bộ tưởng chừng đã bị nhiều người lãng quên.

Mặc dù, tuổi đời còn khá nhỏ nhưng tên tuổi của Phương Mỹ Chi đã sánh ngang được với các bậc đàn anh, đàn chị trong làng giải trí Việt. Những ca khúc dân ca do “chị Bảy” thể hiện được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là ca khúc “Quê em mùa nước lũ” đã góp phần làm lên thành công cho cô bé Giọng hát Việt nhí được thành công như ngày hôm nay với việc 3 tháng liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Một số hình ảnh trong bộ ảnh kỉ niệm của Phương Mỹ Chi.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Clip cover 'Trót yêu' phiên bản cải lương gây bão

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý