Phương Mỹ Chi nhí nhảnh đi chấm thi sao Việt

biettuot biettuot @biettuot

Phương Mỹ Chi nhí nhảnh đi chấm thi sao Việt

(Ngoisao.vn) – Lần đầu ngồi “ghế nóng” trong gameshow truyền hình, “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi rất hồi hộp và lúng túng, đặc biệt là khi cô bé được ngồi chung với “bộ tứ quyền lực” và phải nhận xét về tiết mục trình diễn của các anh, chị.

11/09/2014 10:06 AM
8,266

Sau tập đầu tiên phát sóng, “Cùng Nhau Tỏa Sáng” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ đông đảo khán giả. 6 đội chơi đã có màn “chào sân” ấn tượng, thể hiện được sự đoàn kết và khả năng sáng tạo. Trong đó, đội Hahaha của ca sĩ Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Khả Như đang là đội được nhiều khán giả yêu thích nhất với tiết mục “Đại nhạc hại” – “đá xoáy” hiện tượng “treo đầu dê, bán thịt chó” trong showbiz. Đối với Hahaha, đây là một tin vui và động lực cho cả đội sau những ngày miệt mài tập luyện.

Trong đêm thi thứ hai, các đội chơi sẽ phải tìm tòi ý tưởng và tạo nên những tiết mục biểu diễn độc đáo, hấp dẫn và chứa đựng nhiều thông điệp, ý nghĩa về đề tài "Thiếu nhi" để chinh phục 4 giám khảo chính của chương trình là: đạo diễn – diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Tấn Beo. Đặc biệt, đêm thi thứ 3 sẽ có sự xuất hiện của vị giám khảo thứ 5 – đại diện cho chủ đề thiếu nhi – đó là ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi.

Có vẻ như không chỉ có các đội chơi gặp áp lực mà cả Phương Mỹ Chi cũng thế. Lần đầu ngồi “ghế nóng” trong gameshow truyền hình, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi rất hồi hộp và lúng túng, đặc biệt là khi cô bé được ngồi chung với “bộ tứ quyền lực” và phải nhận xét về tiết mục trình diễn của các anh, chị.

Đây cũng là đêm thi tính điểm đầu tiên của “Cùng Nhau Tỏa Sáng”. Ngoài số điểm của 4 giám khảo chính, số điểm từ Phương Mỹ Chi sẽ được cộng vào để quyết định đội thi nào sẽ phải tạm dừng cuộc chơi đầu tiên ở đêm thi thứ 3 (19/9/2014) - đêm loại thí sinh đầu tiên, sau khi cộng điểm đêm 2 và đêm 3. Chính vì vậy mà các đội cũng đã bắt đầu cảm thấy áp lực.

Khán giả yêu thích Phương Mỹ Chi và muốn biết lần đầu cô bé làm giám khảo sẽ như thế nào có thể đón xem chương trình vào lúc 20h30 thứ Sáu ngày 12/9/2014. Đặc biệt, ở mỗi đêm thi, khán giả có thể nhắn tin bình chọn cho đội chơi mình yêu thích nhất. Khán giả có tin nhắn chính xác đội được yêu thích trong từng đêm sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng trị giá 20 triệu đồng tiền mặt/đêm, sau khi BTC bốc thăm ngẫu nhiên số điện thoại trong các số có đáp án đúng.

Cùng xem một vài hình ảnh tất bật tập luyện của 6 đội chơi:


Đội Bánh da lợn


Đội Cứ như thế


Đội Hai


Đội Tỏa Sáng


Đội Ước Mơ


Đội Hahaha.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý