Phương Mỹ Chi ra Hà Nội nhận 'hụt' giải Bài hát yêu thích

msstit msstit @msstit

Phương Mỹ Chi ra Hà Nội nhận 'hụt' giải Bài hát yêu thích

Vui sướng ra Hà Nội nhận giải Bài hát yêu thích tháng 10, nhưng Phương Mỹ Chi ngậm ngùi khi ở phút chót công bố giải thưởng, ca khúc “Nỗi nhớ vô hình” có sự bứt phá vượt bậc xếp vị trí 1.

09/10/2014 08:06 PM
1,947

Với ca khúc Quê em mùa nước lũ, Phương Mỹ Chi đã trở thành gương mặt trẻ đầu tiên đạt kỷ lục trong chương trình này với 4 lần liên tiếp giành giải Bài hát yêu thích của tháng từ tháng 3 đến tháng 7. Tuy nhiên, trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 8, giọng ca dân ca này lại bị ca khúc Nỗi nhớ vô hình của ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Tiến Minh vượt mặt và đành ngậm ngùi xếp vị trí thứ 2.

 - Ảnh 1

Phương Mỹ Chi đã trở thành gương mặt trẻ đầu tiên đạt kỷ lục trong chương trình này với 4 lần liên tiếp giành giải Bài hát yêu thích của tháng từ tháng 3 đến tháng 7.

Bứt phá trong tháng 9, Quê em mùa nước lũ của cô bé dân ca đã giành lại được vị trí đầu bảng bị mất trong tháng trước. Những tưởng, Phương Mỹ Chi tiếp tục nhận giải thưởng lần thứ 5 của Bài hát yêu thích nhưng đến phút chót, ca khúc Nỗi nhớ vô hình đã vươn lên dẫn đầu và đẩy Quê em mùa nước lũ xếp thứ 2.

Mặc dù, sung sướng khi nhận được thư mời của BTC và bay ra Hà Nội nhận giải nhưng đến phút cuối, Phương Mỹ Chi đành ngậm ngùi ra về vì Nỗi nhớ vô hình bất ngờ tăng đột biến trong 3 ngày cuối cùng trước đêm liveshow và dẫn đầu chỉ với tỷ lệ chệnh lệch là 0,02.

“Trước vài tiếng cuối cùng của đêm công bố kết quả (5/10), tỉ lệ bình chọn của Bùi Anh Tuấn lại vượt hẳn lên rất nhiều, rất nhanh. Khi Phương Mỹ Chi và gia đình đến tham dự lễ công bố kết quả đã thấy fan của Bùi Anh Tuấn chật kín lối ra. Lúc đó, chúng tôi vẫn đinh ninh Phương Mỹ Chi sẽ được giải của tháng” - anh Kim Long, quản lý của Phương Mỹ Chi chia sẻ trong một bài báo.

Và trong tối 5/10 vừa qua, Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh lại tiếp tục là 2 cái tên được vinh danh giải Bài hát yêu thích tháng 9.

 - Ảnh 2

Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh lại tiếp tục là 2 cái tên được vinh danh giải Bài hát yêu thích tháng 9.

Không tin vào sự thật, cô bé dân ca đã phải thốt lên “Sao kỳ vậy”. Ngoài ra, các fan của bé cũng tỏ ra thắc mắc và nghi ngờ việc dàn xếp kết quả, gian lận bởi trước đó, Quê em mùa nước lũ luôn đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần.

 - Ảnh 3

Fan nghi ngờ kết quả bởi trước đó, Phương Mỹ Chi liên tục đứng đầu và vượt xa Bùi Anh Tuấn.

Tuy nhiên, đại diện BTC cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết bình chọn hết sức công bằng.

Được biết, sự việc này không phải lần đầu tiên xảy ra ở chương trình Bài hát yêu thích. Trước đó, Uyên Linh và NS Lưu Thiên Hương cũng thua Tùng Dương ở những giây phút quan trọng nhất.

Mặc dù buồn vì nhận hụt giải thưởng nhưng Phương Mỹ Chi ra Hà Nội ngoài việc nhận giải BHYT còn tham dự buổi họp fan miền Bắc sau một năm fanclub được thành lập. Bé cũng được gia đình và fan ủng hộ, động viên rất nhiều.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Phương Mỹ Chi trong buổi họp fan ở Hà Nội.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cô Đôi Thượng Ngàn - Nguyễn Thiện Nhân - Giọng hát Việt Nhí 2014

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý