Phương Mỹ Chi sẽ 'qua mặt' Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà?

mesu mesu @mesu

Phương Mỹ Chi sẽ 'qua mặt' Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà?

Phương Mỹ Chi đang thu hút sự chú ý khi góp mặt trong danh sách đề cử giải thưởng Nghệ sĩ ấn tượng của Giải thưởng Ấn tượng VTV 2014.

03/09/2014 10:08 AM
19,437

Như thường lệ, vào ngày 7/9 hàng năm, VTV sẽ tiến hành tổ chức giải thưởng Ấn tượng VTV. Đây đã trở thành cái tên quen thuộc nhằm tôn vinh những gương mặt, những sản phẩm truyền hình gây ấn tượng của VTV trong gần một năm.

Bắt đầu từ ngày 15/8/2014, Giải thưởng Ấn tượng VTV 2014 chính thức tiến hành bình chọn qua hệ thống website riêng. Bên cạnh việc trao giải thưởng cho những nghệ sĩ có cống hiến, những tác phẩm điện ảnh, âm nhạc, và bộ phim truyền hình, gameshow ấn tượng, giải thưởng này còn vinh danh những con người thầm lặng trong lĩnh vực sản xuất truyền hình đặc biệt là các phóng sự, clip giới thiệu, bộ phim tài liệu,...

Phương Mỹ Chi sẽ qua mặt Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Phương Mỹ Chi

Dù còn rất nhỏ tuổi, nhưng Phương Mỹ Chi đã gặt hái nhiều thành công trong suốt thời gian qua. Cô bé liên tiếp gặt hái những giải thưởng, thành tích đáng nể. Bởi vậy, việc Phương Mỹ Chi xuất hiện trong danh sách đề cử giải thưởng Nghệ sĩ ấn tượng của Giải thưởng Ấn tượng VTV 2014 đã thu hút sự chú ý.

Tham gia tranh giải với Phương Mỹ Chi ở hạng mục này là Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi. Dù phải cạnh tranh với những tên tuổi lớn, thế nhưng, Phương Mỹ Chi vẫn nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả.

Bên cạnh Nghệ sĩ ấn tượng, Ấn tượng VTV 2014 còn gồm nhiều hạng mục đề cử khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý