Phương Mỹ Chi tái xuất sau nguy cơ mất giọng hát

msstit msstit @msstit

Phương Mỹ Chi tái xuất sau nguy cơ mất giọng hát

Phương Mỹ Chi tái xuất trong Liveshow 3 Giải thưởng Truyền hình HTV HTV Awards sau nguy cơ mất giọng hát vừa qua.

28/03/2015 12:49 PM
9,348

Liveshow 3 Giải thưởng Truyền hình HTV - HTV Awards lần thứ 9 diễn ra tối nay, ngày 28/3 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM. Đây là đêm tôn vinh 15 nghệ sĩ thuộc lĩnh vực Sân khấu và Người dẫn chương trình. Mã số bình chọn của các nghệ sĩ và thể thức bình chọn sẽ được công bố trong liveshow này.

Ngoài những gương mặt được đề cử còn có sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời: Phương Mỹ Chi, Hồ Trung Dũng, Dương Triệu Vũ. Trong đó, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi đây là lần đầu tiên cô nàng trình diễn trên sóng truyền hình trực tiếp sau nguy cơ mất giọng mới đây.

 - Ảnh 1

Phương Mỹ Chi.

Đến chương trình, á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu trình diễn ca khúc Về miền tây cùng vũ đoàn Vầng Trăng. Với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo, cô bé hứa hẹn chinh phục được những trái tim yêu nhạc khó tính nhất.

Dương Triệu Vũ thể hiện Chơi vơi trong cơn đau. Bên cạnh đó, Hồ Trung Dũng vì muốn giữ bất ngờ cho khán giả nên anh giữ bí mật tên bài hát.

Về phía các nghệ sĩ được đề cử, Thu Trang, Trường Giang, Hữu Quốc, Ngọc Đợi, Lê Phương, Kim Xuân…cũng sẽ mang đến những tiết mục thú vị. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình liveshow 3 là Trấn Thành, Quỳnh Hương, Hoàng Oanh và Bình Minh.

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý