Phương pháp chữa bệnh kỳ lạ: Dùng roi đánh vào mông

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phương pháp chữa bệnh kỳ lạ: Dùng roi đánh vào mông

Hiện nay, liệu pháp chữa bệnh kỳ lạ này đã được các chuyên gia tuyên bố là một bước đột phá của ngành y học.

04/10/2014 11:04 AM
6,215

Một bác sĩ người Nga đã nảy ra ý tưởng chữa bệnh kỳ lạ cho những người mắc bệnh nghiện bằng cách dùng roi đánh. Theo đúng nghĩa đen của phương pháp này, người bệnh sẽ bị bác sĩ dùng roi đánh trực tiếp lên cơ thể.

Những bệnh nhân nghiện ''gợi cảm'' cho tới công việc đều có thể được áp dụng phương pháp này. Tùy từng trường hợp, có người có thể được tư vấn nhận 60 roi vào mông. Nguyên lý của phương pháp trị liệu này là sự tự trừng phạt có tác dụng kháng cự lại những cơn nghiện, khuynh hướng tự tử và rối loạn tinh thần.


Những bệnh nhân nghiện 'gi cảm' cho tới công việc đều có thể được áp dụng phương pháp này.

Cha đẻ của nó là bác sĩ Sergei Speransky, Trưởng khoa Nghiên cứu Sinh vật học tại Học viện Y dược Novosibirsk. Ông thừa nhận, bị đánh là một cách để giải tỏa tâm lý những lúc buồn chán.

Cùng với đồng nghiệp là nhà tâm lý học German Pilipenko và Giáo sư Marina Chukhrova, bác sĩ Speransky đã chữa trị cho hơn 1.000 bệnh nhân mắc các triệu chứng nghiện khác nhau. Trong nhóm 30 người được thử nghiệm phương pháp này, phần lớn đều phản ứng tích cực và có khả năng sẽ chiến thắng được cơn nghiện.


Cha đẻ của nó là bác sĩ Sergei Speransky.

Được biết, mỗi liệu trình đánh bằng roi và tư vấn có giá 3.000 rúp (khoảng 1,6 triệu đồng). Để chữa trị triệt để, người bệnh sẽ phải trải qua 2 liệu trình đánh, mỗi liệu trình kéo dài 1 tuần trong vòng 3 tháng. Trong năm sau đó, họ phải tái khám 4 tuần 1 lần.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý