Phương pháp đơn giản giúp bạn đánh bay chiếc cằm hai tầng đáng ghét

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phương pháp đơn giản giúp bạn đánh bay chiếc cằm hai tầng đáng ghét

Ăn uống điều độ, khoa học cùng hoạt động thể chất là những thói quen tốt giúp các cơ ở mặt bớt lỏng lẻo, rủ xuống do tuổi tác.

01/04/2017 08:47 PM
157

Ăn uống điều độ, khoa học cùng hoạt động thể chất là những thói quen tốt giúp các cơ ở mặt bớt lỏng lẻo, rủ xuống do tuổi tác.

Dưới đây là những bài tập được thiết kế để giúp cơ mặt bạn săn chắc, loại bỏ bọng mỡ dưới cằm cho khuôn mặt thanh thoát và trẻ trung hơn.

Khởi động làm nóng các cơ mặt

Phương pháp đơn giản giúp bạn đánh bay chiếc cằm hai tầng đáng ghét - Ảnh 1

Cũng giống như các bài luyện tập khác, trước khi tập luyện bạn cần phải làm nóng các tổ chức cơ lên.

Để làm được vậy, hãy di chuyển hàm dưới của bạn đưa về phía trước rồi lại kéo ngược lại. Sau đó lại đưa sang hai bên trái phải. Mỗi động tác nên được thực hiện một cách chậm nhưng liên tuc và không có những cú giật đột ngột. Lặp lại động tác này 8-10 lần.

1. Cái thìa

Phương pháp đơn giản giúp bạn đánh bay chiếc cằm hai tầng đáng ghét - Ảnh 2

Mở miệng của bạn ra rồi cuộn môi dưới phủ kín hàm răng dưới. Hãy tưởng tượng bạn cần phải nuốt nước bằng hàm dưới. Nhanh chóng cúi đầu xuống rồi dần ngậm miệng lại ngẩm đầu lên.

Khi làm động tác này. Hãy đảm bảo rằng hai mép bạn được thả lỏng thư giãn hoàn toàn. Lặp lại động tác từ 5-7 lần.

2. Cố gắng chạm lưỡi vào mũi

Phương pháp đơn giản giúp bạn đánh bay chiếc cằm hai tầng đáng ghét - Ảnh 3

Chiếc cằm đôi ngấn mỡ hình thành liên quan đến sự suy yếu của các cơ bắp vì thế chúng cần được tập luyện thường xuyên.

Hãy thè lưỡi dài ra hết sức có thể và hướng đầu lưỡi về phía mũi. Giữ đôi môi thoải mái thả lỏng. Lặp lại động tác 5 lần.

3. Khuôn mặt thon gọn hoàn hảo

Phương pháp đơn giản giúp bạn đánh bay chiếc cằm hai tầng đáng ghét - Ảnh 4

Nếu bạn muốn khuôn mặt mình trông trẻ hơn, không có hai bên má xệ xuống thì làm động tác như sau: Xoay đầu sang trái, kéo hàm dưới về phía trước đồng thời căng cơ bắp cổ của bạn. Bạn sẽ cảm thấy các cơ ở bên trái cổ của bạn bị kéo dài ra. Sau đó xoay đầu sang phải và thực hiện động tác tương tự. Lặp lại động tác này 5 lần ở mỗi bên.

4. "Hôn hươu cao cổ"

Phương pháp đơn giản giúp bạn đánh bay chiếc cằm hai tầng đáng ghét - Ảnh 5

Hãy tưởng tượng bạn cần phải hôn một con hươu cao cổ hoặc một người cao hơn bạn rất nhiều.

Ngước mặt nhìn lên trần nhà.  mặt lên và nhìn vào trần nhà. Hơi thả lỏng hàm dưới 1 chút rồi chúm miệng chu lên như thể sắp hôn ai đó. Nếu thực hiện động tác này đúng, bạn sẽ cảm thấy cổ mình bị căng thẳng ra. Hãy giữ nguyên tư thế này từ 5-8 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này 5 lần.

5. Đối kháng

Phương pháp đơn giản giúp bạn đánh bay chiếc cằm hai tầng đáng ghét - Ảnh 6

Đối với động tác này, tất cả những gì bạn cần phải làm là đặt hai nắm tay chống dưới cằm của bạn. Sau đó, bắt đầu di chuyển hàm dưới của bạn xuống đè ép lên hai nắm tay. Hãy cố gắng căng cơ để đẩy hàm tách ra càng nhiều càng tốt, vượt qua cả lực cản của hai nắm tay. Tất nhiên là há mồm rộng thì lực cản càng lớn. Khi đạt tới  mức tối đa, hãy giữ nguyên tư thế đó trong 3 giây. Thư giãn chít rồi lặp lại hành  trên nắm tay của bạn, và căng cơ bắp của bạn trong khi vượt qua kháng chiến. Lực ép sẽ tăng dần. Khi bạn đạt đến kháng cự tối đa, giữ trong 3 giây. Sau đó, thư giãn, và lặp lại bài tập 5-7 lần.

6. Cười

Phương pháp đơn giản giúp bạn đánh bay chiếc cằm hai tầng đáng ghét - Ảnh 7

Ngậm miệng cắn chặt 2 hàm răng với nhau rồi cố gắng nhếch miệng kéo dài về hai bên sao cho miệng càng rộng càng tốt. Sau đó. đẩy lưỡi lên chạm vào vòm miệng phía trên và tăng dần lực ép. Nếu cảm thấy cơ cằm bị căng kết mức ra, nghĩa là bạn đã làm đúng động tác rồi đấy. Giữ nguyên tư thế căng thẳng này trong 5 giây, sau đó thư giãn 3 giây rồi lại tiếp tục. Lặp lại động tác này từ 5-8 lần.

7. Chu môi

Phương pháp đơn giản giúp bạn đánh bay chiếc cằm hai tầng đáng ghét - Ảnh 8

Há miệng hít sâu sao cho càng nhiều không khí vào miệng càng tốt. Ngậm miệng lại rồi phồng má lên. má. Dùng hai tay nhấn vào má bạn sẽ thấy cơ mặt bị căng ra. Giữ tư thế này khoảng 3-5 giây rồi thở khí trong miệng ra và thư giãn. Lặp lại động tác này 5-6 lần.

Theo Brightside

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý