Phương pháp giảm cân bá đạo bằng nước tiểu

daikieu daikieu @daikieu

Phương pháp giảm cân bá đạo bằng nước tiểu

Người đàn ông 54 tuổi này cho biết, nhờ uống mỗi sáng một ly nước tiểu ấm của mình mà ông ta đã giảm được 51kg.

14/05/2017 03:06 PM
95

Người đàn ông 54 tuổi này cho biết, nhờ uống mỗi sáng một ly nước tiểu ấm của mình mà ông ta đã giảm được 51kg.

Phương pháp giảm cân bá đạo bằng nước tiểu - Ảnh 1

Ông Dave Murphy, 54 tuổi, sống ở Essex, Anh Quốc, cho hay ông không chỉ uống mà còn vã nước tiểu lên mặt, nhờ đó vừa giảm được cân nặng, giữ gìn sức khỏe mà còn chống lão hóa.

Năm 2012, Dave đã từng sống 30 ngày liền chẳng ăn uống gì ngoại trừ phương thuốc màu vàng thần thánh của ông, nước tiểu. Ông cho hay ban đầu ông thường cho nước tiểu vào tủ lạnh nhưng giờ ông thích uống lúc nó còn ấm nóng hơn.

Dave - người đã có một cô con gái 25 tuổi và một con trai 21 tuổi - giải thích: "Sau khi uống nước tiểu, tôi cảm thấy mình khỏe mạnh hơn và phom người đẹp hơn trước nhờ giảm được 51kg thể trọng.

Phương pháp giảm cân bá đạo bằng nước tiểu - Ảnh 2

Dave nói: “Hơn thế, tôi không còn tốn nhiều tiền để mua thực phẩm nữa. Chỉ nhờ uống nước tiểu mà tôi giờ tôi ăn uống rất ít.

Con người thật ra không cần phải tiêu thụ nhiều thứ nhu vậy. Nước tiểu có thể giúp chúng ta giảm bớt nhu cầu ăn uống - vì nó có chứa mọi thứ mà con người cần.”

Việc dùng nước tiểu để rửa mặt theo Dave là phương pháp làm sạch, dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da tốt nhất.

“Các nếp nhăn của tôi đã mờ dần kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng nước tiểu thay cho dung dịch giữ ẩm. Ngoài ra, bạn thậm chí còn có thể sử dụng nó để làm giảm các cơn đau nhức cũng như rửa mắt hoặc ngâm chân.

Phương pháp giảm cân bá đạo bằng nước tiểu - Ảnh 3

Dave Murphy đã từng là người thừa cân.

Dave tuyên bố: “Nước tiểu là phương thuốc chữa được tất cả các loại bệnh tật. Nếu mọi người có thể thay đổi quan điểm và định kiến ​​về liệu pháp này thì sẽ cảm nhận được những lợi ích to lớn của nó".

Dave đã bắt đầu áp dụng liệu pháp độc đáo này vào tháng 5 năm 2011 sau khi ông ấy e ngại tham dự một cuộc nói chuyện về liệu pháp nước tiểu.

"Trong một buổi lễ, tôi đã kể chuyện một cách đùa cợt với bạn mình về buổi nói chuyện liệu pháp nước tiểu đó. Lúc đó, tôi thực sự rất hoài nghi. Nhưng khi tham dự xong buổi nói chuyện, tôi và các bạn mình đã cho rằng mình nên thử điều này!"

Phương pháp giảm cân bá đạo bằng nước tiểu - Ảnh 4

Ảnh ông Dave chụp năm 2011, trước khi bắt đầu uống nước tiểu.

Ngay ngày hôm sau, Dave đã bắt đầu uống một ly nước tiểu của mình, hai lần một ngày. Mặc dù đã có thái độ rất cởi mở rồi, nhưng ông cũng thừa nhận là ban đầu mình rất lo lắng khi uống nước tiểu của chính mình.

Dave nói: "Lúc đầu, tôi hơi “thốn” và cảm thấy buồn nôn mỗi khi uống nước tiểu của chính mình. Ý tưởng uống nước tiểu lúc còn ấm mạnh mẽ tới nỗi tôi không thể chịu được mà thường phải cho nó vào tủ lạnh để thật lạnh. Trong vài tuần đầu tiên, tôi phải pha nó với nước bưởi ép để đỡ ghê.

Phương pháp giảm cân bá đạo bằng nước tiểu - Ảnh 5

Cốc nước tiểu thần dược của anh Dave.

Nhưng cuối cùng, tôi bắt đầu uống nước tiểu của mình trực tiếp và thấy nó cũng không thực sự tồi tệ cho lắm.

Chỉ trong vòng vài phút sau khi uống xong ly nước tiểu, tôi đã cảm nhận thấy được những lợi ích của nó. Tôi cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và vận động ruột của tôi được cải thiện hơn hẳn. Rồi sau đó, trọng lượng của tôi bắt đầu giảm xuống.”

Theo Metro

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý