Phương pháp phẫu thuật khuôn mặt tỷ lệ vàng gây xôn xao cộng đồng mạng gần đây là gì?

mesu mesu @mesu

Phương pháp phẫu thuật khuôn mặt tỷ lệ vàng gây xôn xao cộng đồng mạng gần đây là gì?

Nếu bạn là một người quan tâm đến câu chuyện làm đẹp và thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất thì bạn chắc chắn không thể không biết đến phương pháp “Khuôn mặt tỷ lệ vàng” của Bác sĩ Thảo vừa được công nhận và gây chú ý trong lĩnh vực làm đẹp thời gian gần đây.

01/04/2017 09:00 AM
2,675

Vốn xuất thân là Bác sĩ Đại học Y Dược TP.HCM và tham gia lĩnh vực thẩm mỹ từ năm 2006, trở thành chuyên khoa da liễu năm 2008, Bác sĩ Thảo sau đó đã tham gia tu nghiệp các khóa đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ tại các nước Singapore, Thailand, Hàn Quốc. Hiện tại, Bác sĩ Thảo đóng vai trò là người sáng lập, điều hành và giám đốc y khoa của hệ thống Diva Clinic, Slimshape Việt Nam. Sau nhiều năm tìm hiểu và nghiên cứu, Bác sĩ Thảo đã tổng hợp được những chỉ số chuẩn xác nhất để đưa ra tiêu chuẩn “Khuôn mặt tỉ lệ vàng” dành riêng cho phái đẹp Việt.

 

            Ngay sau khi nhận được giấy chứng nhận tác giả, Bác sĩ Thảo đã triển khai chương trình “Đồng hành cùng sắc đẹp Việt” từ ngày 19 – 26/12/2016 và đã nhận được hàng ngàn đơn đăng ký gửi về cho chương trình. Bác sĩ Thảo đã lựa chọn và quyết định tài trợ phẫu thuật toàn khuôn mặt cho các cô gái theo phương pháp “Tỷ lệ vàng” này. Sau phẫu thuật, các cô gái đã trở nên rạng rỡ và tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống thay vì những tự ti, mặc cảm về nhan sắc như trước đây.

            Cùng ngắm nhìn các cô gái đã có sự lột xác ngọan mục như thế nào sau phẫu thuật nhé!

Chị Hồng (Sinh năm 1979), với công việc hiện tại làm nhân viên kinh doanh nên việc tiếp xúc nhiều với nắng gió đã làm tô thêm nét “manly” vốn sẵn có trên khuôn mặt của Chị và đây là hình ảnh thật bất ngờ sau phẫu thuật.

Nét “manly” vốn có trên khuôn mặt đã từng tạo nên sự tự ti, trở thành rào cản giao tiếp khá lớncho chị Hồng (Sinh năm 1979), đặc biệt với một nhân viên kinh doanh cần tiếp xúc nhiều với khách hàng như chị.Và đây là hình ảnh đáng kinh ngạc sau khi thẩm mỹ.

Chị Hồng đã có được nét dịu dàng, nữ tính trên khuôn mặt nhờ phẫu thuật theo phương pháp Tỷ lệ vàng

Chị Hương 27 tuổi đến từ xứ Huế xinh đẹp và mộng mơ. Nét dịu dàng đằm thắm của người con gái xứ Huế bị vẻ ngoài trông có vẻ hơi dữ che lấp đi. Thông qua chương trình “Đồng hành cùng sắc đẹp Việt”, bác sĩ Thảo đã giúp chị lấy lại nét nữ tính, quyến rũ trên khuôn mặt.

Chị Hương dường như trẻ ra 10 tuổi khi được phẫu thuật theo Tỷ lệ vàng

Diệu Linh 38 tuổi đến từ An Giang. Cô đã trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn nhiều sau khi tham gia phẫu thuật. Hiện tại cô vừa khai trương SPA của mình tại An Giang.

 

Diệu Linh 23 tuổi đến từ An Giang đã trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn nhiều sau phẫu thuật

 

Chúc Ánh (20/01/1987) hiện đang là MC của mảnh đất Đà Nẵng, đến với chương trình cô đã lấy lại được sự tự tin và phát triển đam mê mà cô theo đuổi.

 

            MC Chúc Ánh đã có công việc thuận lợi hơn nhờ có sắc đẹp sau phẫu thuật

Quỳnh Như hiện là nhân viên văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh, khuôn mặt được cho là khó gần nên cô tham gia chương trình với mong muốn mình sẽ tự tin hơn với nét nhìn nữ tính, thân thiện.

                        Quỳnh Như ngày càng tự nhiên và rạng rỡ sau khi phẫu thuật.

Chị Bé Hằng (02/05/1988) sau khi tham gia chương trình đã cảm thấy mình đẹp và tự tin hơn, hiện tại chị bắt đầu kinh doanh online thời trang và mỹ phẩm, mong muốn mà chị đã ấp ủ bấy lâu nay.

Bé Hằng có sự thay đổi bất ngờ về hình ảnh trước và sau khi phẩu thuật

      Vậy khuôn mặt theo “Tỷ lệ vàng” có thực sự đạt đến tính mực thước đáng ca ngợi như vậy hay không, hãy cùng nhau tìm hiểu một số tỷ lệ cơ bản của phương pháp này do Bác sĩ Thảo đưa ra!

Tính cân đối luôn là ưu tiên hàng đầu của một khuôn mặt chuẩn “Tỷ lệ vàng”. Không đơn giản chỉ là dài ngắn, chữ V hay chữ O mà một khuôn mặt được xem là cân đối chỉ khi thoả các điều kiện sau:

Tỉ lệ 1/5 dọc: khi chia khuôn mặt ra 5 phần đều nhau theo chiều dọc. Một khuôn mặt cân đối khi chiều rộng của 5 phần dọc đó bằng nhau. Đường kẻ tính từ rìa chân tóc mai đến đuôi mắt, từ đuôi mắt ngoài đến đuôi mắt trong. Tương tự cho mặt bên còn lại. Chúng ta sẽ thấy các phần đó bằng nhau. Tức là phần má ngoài tính từ rìa chân tóc đến đuôi mắt ngoài, bằng với chiều dài đôi mắt và bằng với chiều dài ngang chân cánh mũi.

Tỉ lệ 1/3 ngang: chia chiều dài khuôn mặt ra thành 3 phần bằng 3 đường kẻ ngang. Đường kẻ thứ nhất từ rìa chân tóc ngay vùng trán, đường kẻ thứ 2 ngang đường dưới chân mày, đường kẻ thứ 3 ngang chân cánh mũi, đường kẻ thứ 4 ngang điểm cao nhất của cằm. Chiều cao 3 phần này phải bằng nhau.

Nhưng chỉ tính cân đối thôi thì chưa đủ, từng bộ phận cũng có những tiêu chuẩn riêng. Kết hợp tất cả các yếu tố lại mới có thể tạo nên khuôn mặt hoàn hảo đến từng chi tiết.

Góc hàm và cạnh mặt: gương mặt nhỏ, mảnh khảnh với góc hàm và cạnh mặt có số đo từ 1210 - 1290 là hoàn hảo.

Đỉnh chóp mũi, môi và cằm: 3 nơi này phải nằm trên một đường thẳng. Khi đó tức là cằm đủ độ nhô và độ dài, môi có độ mộng vừa đẹp, hàm không bị hô hay móm, chóp mũi có độ dài và độ cao phù hợp

Mũi: Độ cong của sống mũi so với trán tạo thành một góc 1200-1350, khi đó mũi sẽ có độ lài hài hoà với trán, không bị trường hợp mũi quá cao hay cao bằng trán. Độ lài này thường bắt đầu tại đường thẳng nối ngang đường dưới chân mày.

Chóp mũi và môi: góc chóp mũi và môi là 900 -1150

Cằm: Độ rộng ngang chân cánh mũi sẽ bằng đoạn thu thu hẹp của vùng cằm. Như vậy cằm đủ độ thon và không bị thô hay to bè

Đôi môi: Độ dày môi trên bằng 1/3, độ dày môi dưới chiếm 2/3, là tỉ lệ môi mọng chuẩn xác.

Mí mắt: Chiều cao mí mắt từ 8-10mm là đẹp nhất cho người Việt Nam và khoảng cách giữa 2 mắt dao động từ 30mm đến 40mm.

Nhưng cuộc đời đâu phải ai cũng may mắn sở hữu ngay khuôn mặt “Tỷ lệ vàng” ngay từ lúc mới sinh ra. Tuy nhiên, với mong muốn hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo kết hợp với những tiến bộ của ngành công nghệ làm đẹp, việc sở hữu được khuôn mặt đạt chuẩn đã là câu chuyện một sớm một chiều mà chị em nào cũng có thể làm được.

Từ nay, chị em đã không cần phải lo lắng rằng sẽ gặp phải nét đẹp “công nghiệp” ai cũng giống ai sau phẫu thuật. Với phương pháp “Tỷ lệ vàng” từ Bác sĩ Thảo, mọi người “Ai rồi cũng sẽ đẹp” và tất nhiên là đẹp theo cách riêng của mình. Mong rằng trong thời gian sắp tới, đây sẽ trở thành phương pháp đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp và được nhiều chị em lựa chọn như một bí kíp tôn xinh vẻ đẹp của riêng mình.

Thẩm mỹ Quốc Tế Diva (Diva Clinic)

Hotline: 0907 168 363 - 0918 942 200

Facebook: https://www.facebook.com/bacsithao.diva/

Website:http://divaclinic.vn/

Địa chỉ:

Hồ Chí Minh: 51A Trần Quốc Toản, Q.3, Tp. HồChí Minh

Đà Nẵng: 152A Đường 2/9, P. Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý