Phương pháp phục hồi lão hóa da

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Phương pháp phục hồi lão hóa da

Khi chất lượng collagen trong cơ thể giảm sút, việc cải thiện tình hình bằng cách bổ sung ngay lượng thiếu hụt collagen trong cấu trúc da là rất cần thiết.

24/11/2014 09:40 AM
1,752

Từ sau tuổi 30, lượng collagen trong cơ thể dần mất đi, đồng thời việc tái tạo collagen giảm mạnh khiến da bắt đầu chảy sệ, ít đàn hồi dẫn đến tình trạng da chùng nhão, nhiều nếp nhăn, sạm, nám, tóc không còn bóng khỏe…

Một nghiên cứu từ Nielsen - Công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng thế giới áp dụng với 400 phụ nữ (đang sinh sống tại Hà Nội và TP HCM) sau khi sử dụng thực phẩm chức năng collagen Adiva sau 28 ngày, hơn 94% đều công nhận sự cải thiện của làn da mà cụ thể là da trở nên sáng mịn, ẩm mướt hơn như có lớp nước dưới da, các nếp nhăn cũng mờ dần đi.

Polyad

Thực phẩm chức năng Collagen Adiva cung cấp collagen - protein trẻ hóa thế hệ mới được tinh chế từ nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ Đức, quốc gia đứng đầu thế giới về cung cấp nguyên liệu thực phẩm chức năng. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến tại Việt Nam và không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong sản phẩm phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Adiva có dạng nước cùng vị trái cây thơm ngon giúp cơ thể hấp thu dễ dàng mang lại làn da tươi trẻ, sáng mịn, căng tràn sức sống. Mỗi ngày bạn nên dùng một chai Adiva, thời điểm tốt nhất để uống là sau bữa tối hoặc trước khi đi ngủ, vì ban đêm là thời điểm diễn ra quá trình trao đổi chất và sản sinh tế bào mạnh mẽ.

Hiểu được những băn khoăn của hầu hết chị em phụ nữ trong việc tìm kiếm những giải pháp cho làn da, đặc biệt khi bắt đầu lão hóa, Adiva có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại hệ thống spa và siêu thị trên toàn quốc nhằm giải đáp thắc mắc cũng như giúp phái nữ hiểu hơn thể trạng hiện tại của làn da, từ đó đưa ra những phương pháp chăm sóc phù hợp. Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận cụ thể hơn với sản phẩm, từ đó tính năng và cách sử dụng sản phẩm sẽ được tư vấn viên chia sẻ cụ thể nhằm mang lại hiệu quả tốt. Ngoài spa và siêu thị, khách hàng có thể tìm mua thực phẩm chức năng này tại hệ thống nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Polyad

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý