Phương Thanh ẵm con trai Khánh Thi - Phan Hiển nhảy ‘vũ điệu mẹ con’

biettuot biettuot @biettuot

Phương Thanh ẵm con trai Khánh Thi - Phan Hiển nhảy ‘vũ điệu mẹ con’

Phương Thanh khiến fan “phát cuồng” với khoảnh khắc vừa ẵm con trai Khánh Thi – Phan Hiển vừa nhún nhảy “vũ điệu mẹ con” theo điệu nhạc sôi động.

25/09/2015 02:00 PM
3,385

Xem video:

Mới đây, trên trang cá nhân , Phương Thanh khiến fan thích thú với những hình ảnh cưng nựng bé Kubi – con trai Khánh Thi và Phan Hiển trong ngày giỗ Tổ nghề. Nữ ca sĩ tỏ ra mê mẩn và "thèm" trước vẻ đáng yêu, dễ thương của con trai cặp đôi kiện tượng dancesport. “Dành con trai của Khánh Thi – Phan Hiển ẵm lấy ẵm để. Thèm lắm rồi nha” - Phương Thanh viết

   - Ảnh 1

Kubi - con trai Khánh Thi và Phan Hiển theo bố mẹ đi cúng Tổ nghề.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Phương Thanh "dành" lấy Kubi, cô tỏ ra khá của cậu bé.

Không những vậy, Chị Chanh còn hào hứng chia sẻ đoạn clip cô vừa ẵm bé Kubi vừa nhảy “vũ điệu mẹ và em” trước rất đông các nghệ sĩ. Trong đoạn clip dài 14s, giọng ca “Khi giấc mơ về” vô cùng thích thú và hài hước với điệu nhảy sôi động, còn gương mặt con trai Khánh Thi lại ngơ ngác cực đáng yêu. Gương mặt bụ bẫm cũng như điệu cười dễ thương của Kubi đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

   - Ảnh 4

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc bên con trai Kubi.

Sau nhiều lần “úp mở” hình ảnh con trai, thời gian gần đây cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh nhóc tỳ Kubi với bạn bè và người hâm mộ. Bé tên thật là Nguyễn Minh Cường, gần hai tháng tuổi. Gương mặt rạng rỡ, đáng yêu của cậu bé được mọi người khen là "bản sao" hoàn hảo của bố Phan Hiển.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý