Phương Thanh - Bé Gà cũng "đòi" tham gia BNHV

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phương Thanh - Bé Gà cũng "đòi" tham gia BNHV

Chị Chanh cho biết, bé Gà tối nào cũng xem BNHV và sau đó nhắn tin cho mẹ.

09/05/2012 08:26 AM
18,682

Tập luyện say mê, và liên tiếp bị "đo ván" bởi những cú xoay người nhưng Phương Thanh cho biết, chị đang rất sung với bộ môn khiêu vũ này. Nữ ca sĩ "máu lửa" cũng thừa nhận, nhờ BNHV mà chị ngày càng xinh, trẻ và dịu dàng ra. Một trong những động lực khiến Phương Thanh cảm thấy  sung trong khi tập luyện và thi đấu  là bé Gà - con gái của chị, một fan hâm mộ cuồng nhiệt mà chị thương vô cùng.

Sau BNHV, không dám đánh nhau vì sợ.... gẫy móng tay

Càng vào sâu Bước nhảy hoàn vũ, khán giả thấy chị  ngày càng đẹp?

(Cười lớn), thực sự tôi cũng thấy hình như mình đang trẻ ra, nữ tính hơn thì phải, nhưng không lí giải được. Có lẽ nhờ khiêu vũ. Tôi không biết có đúng không nhưng thấy mình rất khỏe, con người ta sống đến một độ tuổi nào đó sẽ có cảm giác bị ì, hoặc mập ra làm mình chậm chạp đi, nhưng từ khi tiếp xúc với bộ môn này tôi thấy tinh thần phấn chấn và rất năng động.

Có vẻ như chị thi đấu khá thoải mái và không bị căng thẳng?

Tôi thi đấu mà không bị áp lực cũng như căng thẳng, vào thi đấu mà chủ yếu là quậy khán giả, quậy giám khảo nên tinh thần tôi thoải mái lắm. Bạn thấy không, khi đối diện với ban giám khảo tôi quậy tưng bừng và ai cũng nói có lẽ Phương Thanh được điểm cao nhờ phỏng vấn và giao lưu với khán giả hay hơn là nhảy. (Cười)

Tôi xác định mình đi với khán giả là cả một quãng đường dài, còn cuộc chơi thì tới đâu biết đến đó. Và tôi thấy mình thế là quá giỏi rồi, bao nhiêu lần thi toàn rớt ngay từ vòng gửi xe, ở cuộc thi này cứ đậu từ từ, giờ cũng vào tới vòng này thực sự tôi không còn mong muốn gì hơn. Có lẽ tôi đi lên từ cái “ba chìm lên bảy nổi”.

Phương Thanh: Bé Gà cũng "đòi" tham gia BNHV - 1

Phương Thanh bất ngờ vì mình trẻ và xinh ra

Có khả năng "quậy" như vậy thì tuần này chắc chị sẽ có chiêu trò đặc biệt?

Tuần này tôi sẽ múa, mọi người khuyên tôi nên làm rock cho đúng sở trường, nhưng tôi thấy mình rock nhiều lắm rồi và đó là sở trường của nên tôi thấy không thú vị. Quyết định chọn múa cho nó ngược hẳn với con người mình cho khán giả bất ngờ. Tôi hiện đang luyện tập múa khá nhiều, tôi rất thích cuộc thi này vì nó cho mình cơ hội làm khác mình đi và bạn diễn của tôi rất ủng hộ. Cậu ấy rất thích tôi nữ tính, và muốn rèn cho tôi sự nữ tính nên rất ủng hộ ý tưởng này của tôi, có lẽ bạn ấy phát hiện ra nếu tôi nữ tính thì sẽ hay hơn trong mắt khán giả chăng? (cười sảng khoái).

Tôi đang sợ sau cuộc thi này tôi hát rock không được nữa vì bị dịu dàng quá, sến quá là hát rock sẽ không ra.

Chị đừng lo, tôi nghĩ dù có thay đổi thì nó là thay đổi ở ngoại hình chứ bản chất thì Phương Thanh vẫn máu lửa và đầy chất rock đúng không?

Ôi không, tôi thay đổi hết đó, từ trong ra ngoài luôn (cười lớn) giờ mà có người rủ đánh nhau chắc tôi cũng không dám đâu sợ gẫy móng tay lắm (cười sảng khoái). Đang lo sau BNHV không biết Phương Thanh sẽ chọn gu gì đây.

Tôi thấy bộ môn này thật lạ kỳ, mới có 2 tháng mà tôi khác hẳn. Và tôi thấy rất vui, dù chưa biết mình đi về đâu nhưng đôi khi không định hướng được con đường đi của mình thì thấy cũng hay, rất phiêu lưu và mạo hiểm. Như kiểu khám phá ra một con đường mới và lần tìm đi những bước đầu tiên mà không biết phía trước là điều gì.

Phương Thanh: Bé Gà cũng "đòi" tham gia BNHV - 2

Phương Thanh thừa nhận khiêu vũ khiến chị dịu dàng hơn

Tuần này nếu rớt vẫn cười

Chị có tiên đoán tuần này mình sẽ “hạ cánh an toàn" không?

Tôi thấy bình thường, tôi cũng chẳng tiên liệu trước số phận của mình làm gì, tới đâu thì tới thôi. Có người hỏi tôi nếu tuần này rớt có khóc không, tôi nói vào nữa thì mới khóc chứ rớt thì lại cười.

Mấy thí sinh còn lại chị thấy sao?

Tới vòng này thì 3 bạn là tôi, Minh Quân và Anh Thư trình độ cũng sàn sàn nhau, còn 2 gương mặt có vẻ bật hẳn lên là Minh Hằng và Vân Trang thì giữ vững được phong độ, Nam Thành cũng đang nhảy khá tốt, 3 bạn còn lại chắc thay phiên nhau rớt thôi.

3 người đó là những ai?

Phương Thanh, Minh Quân và Anh Thư (cười lớn).

Vậy 3 bạn này bạn nào sẽ rớt trước, chị có nghĩ là mình không?

Rớt trước rớt sau gì cũng vậy thôi, nhưng mà cũng không ai đoán trước được vì Phương Thanh cũng “tài năng có hạn nhưng thủ đoạn cao cường” lắm đó. Từ đầu ai cũng nghĩ tôi làm sao mà nhảy được, vậy mà càng ngày tôi nhảy càng "sung" và xoay nhiều, xoay tới 20 vòng mà không “chết”. Tôi sẽ đoạt giải "đệ nhất liều mạng" trong chương trình (cười lớn).

Cú ngã vừa rồi có ảnh hưởng tới sức khỏe của chị nhiều không?

Không vấn đề gì, khi tập tôi còn ngã nhiều hơn ấy chứ, một tháng tập thì ngày nào tôi cũng ngã tới vài lần nên cú ngã đó không ăn thua gì. Tôi có nói với bạn diễn của tôi là “Đập đầu nhiều kiểu này mai mốt bị khùng thì bạn mang tôi về nuôi luôn đi, ở đây mà khùng thì chẳng ai chứa nữa đâu”.

Phương Thanh: Bé Gà cũng "đòi" tham gia BNHV - 3

Tuy nhiên bạn diễn của chị lại khuyến khích chị nên nữ tính

Bạn diễn của chị là người thế nào, cậu ấy nhận xét chị ra sao?

Cậu ấy rất quý tôi vì đi tập dù rất mệt nhưng cậu ấy không thể cáu tôi được, tôi giỡn suốt ngày "quậy tưng" luôn. Có một điểm cậu ấy nói rất ấn tượng về tôi vì cứ thứ 2 thứ 5 tập thì nhớ, nhưng sau đến thứ 6 thứ 7 là quên hết luôn. Đó là nỗi ám ảnh của cậu ấy nhưng tới phút cuối cùng thì tôi lại nhớ lại hết. Tôi có nói với cậu ấy là đừng có bắt tôi nhớ trình tự như thế, tôi là nghệ sỹ biểu diễn nên không giống với vận động viên thi đấu, nhưng cứ lúc biểu diễn là phiêu và nhớ hết thôi.

Con gái  "đòi" sau này tham gia BNHV

Thấy mẹ hàng ngày hăng say luyện tập, bé Gà phản ứng thế nào?

Ôi một fan hâm mộ cuồng nhiệt của tôi đó, bữa nào mà thấy tôi ở nhà là lại hỏi “Mẹ chưa đi tập à”. Mỗi lần tôi biểu diễn là bé ngồi xem rồi nhắn tin “Mẹ ơi mẹ nhảy đẹp lắm, con đi ngủ đây để mai còn đi học”, nghe mà thương vô cùng.

Đêm mà chị bị ngã trên sàn đấu con bé có nói gì không?

Nó không ngủ được đó, thức tới 2 giờ sáng, hôm sau đi học không nổi. Tôi phải nhắc mai mốt xem mẹ thi xong là con phải đi ngủ ngay để còn đi học, khi nào mẹ về mình sẽ nói chuyện sau.

Bé dễ thương quá phải không chị, đúng là con gái đầu lòng?

Cháu gần 7 tuổi học lớp 2 rồi, con bé học giỏi lắm và rất ngoan, vì thế tôi muốn con bé đi học và có nền tảng văn hóa thật vững chắc. Cháu cũng có thiên hướng nghệ thuật nhưng tôi muốn còn nhỏ thì tập trung vào học đã, lớn lớn chút mới định hướng. Nhưng nó cũng lanh lắm, còn chọc tôi mai mốt con cũng đi thi BNHV không thích làm ca sĩ đi hát đâu, hát mệt lắm (cười sung sướng) hoặc nếu không thì sẽ làm diễn viên.

Bên cạnh BNHV chị có nhận vai diễn nào không?

Buồn quá, tôi bị mất vai trong phim “Chân dài hành động” vì tham gia BNHV mà phim lại quay vào đầu tháng 6, nhưng tôi cũng nói với Dũng "khùng" rồi, tôi rớt vòng nào thì viết thêm kịch bản cho tôi, ngắn cũng được. (cười)

Cảm ơn chị và chúc chị thành công!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý