Phương Thanh chấp nhận bị “ném đá” khi làm giám khảo

biettuot biettuot @biettuot

Phương Thanh chấp nhận bị “ném đá” khi làm giám khảo

Dù vấp phải nhiều ồn ào trên ghế giám khảo, Phương Thanh vẫn muốn bảo vệ đến cùng quan điểm của mình.

10/05/2017 07:18 PM
4,856

Dù vấp phải nhiều ồn ào trên ghế giám khảo, Phương Thanh vẫn muốn bảo vệ đến cùng quan điểm của mình.

Gần đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã ghi hình số đầu tiên của chương trình gameshow khá lùm xùm về "ghế nóng" giữa chị và Mr Đàm.

Không chỉ vậy, "chị Chanh" còn nhận lời làm giám khảo khách mời trong số mới nhất của Hãy nghe tôi hát - chương trình mà chị từng làm giám khảo khách mời và gặp không ít "sóng gió".

Phương Thanh chấp nhận bị “ném đá” khi làm giám khảo - Ảnh 1

Trong lần đầu tiên đó, Phương Thanh đã có màn tranh cãi nảy lửa cùng giám khảo Thái Châu, phải dùng đến “kiếm Nhật”… để bảo vệ quan điểm của mình.

Xuất hiện ở tập 12 - một đêm thi mang tính chất quyết định, Phương Thanh cho biết chị chấp nhận bị “ném đá” để bảo vệ số điểm của mình đến cùng.

Chị cho biết, đây là một đêm thi mang tính chất quyết định, các thí sinh đều là những ca sĩ đi hát nhiều năm, nên chị kỳ vọng sự hoàn hảo rất cao và sẽ “soi” tiết mục từng chút một. “Lấy được điểm 10 của Phương Thanh rất khó”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoài Phương Thanh, các nghệ sĩ khác trên ghế giám khảo Hãy nghe tôi hát là danh ca Phương Dung, Thái Châu và nam ca sĩ Mạnh Đình.

Phương Thanh chấp nhận bị “ném đá” khi làm giám khảo - Ảnh 2

Lần đầu làm giám khảo một cuộc thi ca hát lớn, ca sĩ Mạnh Đình không giấu được sự hào hứng, anh sẵn sàng chia sẻ bí quyết để hát những bài bolero thật hay, đi vào lòng khán giả.

Được biết, chủ đề của đêm thi này là sẽ Mạnh Đình - Bài tình ca dang dở, mỗi thí sinh sẽ phải trình diễn một phần đơn ca và song ca với những tình khúc đã gắn liền với tên tuổi Mạnh Đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý