Phương Thanh cho con gái về viếng đám tang ông nội

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phương Thanh cho con gái về viếng đám tang ông nội

(Ngoisao.vn) Tuy chưa bao giờ công khai danh tính bố bé Gà nhưng Phương Thanh vẫn luôn quan tâm và tỏ thái độ kính trọng đối với nhà nội. Mới đây, nữ ca sĩ còn đưa con gái về chịu tang ông.

17/11/2014 09:32 PM
6,285

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh không giấu được xúc động khi chia sẻ trên trang cá nhân việc đưa con gái về viếng đám tang ông nội. Những thông tin trong status đã cho biết gia đình nhà nội của bé sống tại Hưng Yên, và ông nội của cô bé đã qua đời, thọ 83 tuổi. Trong bức ảnh, bé Gà mặc áo khoác, quấn khăn trắng đứng nghiêm trang kính viếng hương hồn ông nội. Gần như giấu kín hình ảnh con gái cũng như chuyện gia đình bố cô bé, nhưng việc làm của Phương Thanh thể hiện cách cư xử biết trước biết sau đáng quý khiến ai cũng phải khâm phục.


Phương Thanh cho con gái về chịu tang ông nội

Trước đó, Phương Thanh cũng từng chia sẻ một bức thư của con gái gửi cho bà nội và bố cô bé tên là Cường, với nội dung muốn bà và bố vào thăm. Như vậy, dù sống riêng với mẹ, bé Gà vẫn luôn được sự quan tâm, chăm sóc của gia đình bên nội. Trước sự ra đi của ông nội bé Gà, bạn bè và người hâm mộ đều gửi lời tiếc thương và chia buồn sâu sắc với gia đình.


Bức thư bé Gà gửi bà nội và bố


Một vài hình ảnh hiếm hoi được cho là bé Gà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý