Phương Thanh khiến fans 'mắt tròn mắt dẹt' khi múa võ Judo

msstit msstit @msstit

Phương Thanh khiến fans 'mắt tròn mắt dẹt' khi múa võ Judo

Phương Thanh khiến fans mắt tròn mắt dẹt khi trổ tài múa võ Judo. Được biết, nữ ca sĩ Phương Thanh vừa được chọn làm Đại sứ cho Judo TP. HCM nhiệm kỳ 20152017.

05/09/2015 09:34 AM
429

Phương Thanh vốn xuất thân là một vận động viên điền kinh xuất sắc nên tuy sau này khi đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng, cô vẫn luôn hết mình cổ vũ cho các hoạt động thể thao. Bóng đá là bộ môn thể thao được nữ ca sĩ quan tâm nhiều nhất, bên cạnh điền kinh. Đó cũng chính là lý do khiến chị gặp gỡ và làm quen với bố của bé Gà. Nữ ca sĩ "Trống vắng" từng tiết lộ, bố của con gái chị là một cầu thủ bóng đá.

Ngoài bóng đá, điền kinh thì võ thuật cũng là một bộ môn nhận được nhiều sự quan tâm của "chị Chanh". Bởi vậy, không quá khó hiểu khi cô nhận lời làm Đại sứ cho Judo TP. HCM.

Phương Thanh múa võ Judo 2

Phương Thanh múa võ Judo 1

Phương Thanh làm Đại sứ cho Judo TP. HCM

Trong bộ trang phục gam trắng mạnh mẽ của môn võ Judo, Phương Thanh gây ấn tượng với ánh mắt sắc lạnh khiến mọi đối thủ run sợ. Bên cạnh đó, những màn trổ tài múa võ Judo của nữ ca sĩ U50 khiến fans "mắt tròn mắt dẹt". Vốn nổi tiếng đanh đá và "hiếu chiến" nhất nhì showbiz Việt, khi diện lên mình bộ trang phục võ thuật này, "chị Chanh" càng khiến nhiều đối thủ e sợ.

Phương Thanh múa võ Judo 0

Phương Thanh múa võ Judo 4

Phương Thanh múa võ Judo 3
Fans "mắt tròn mắt dẹt" với loạt ảnh trổ tài múa Judo của "chị Chanh"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý