Phương Thanh lần đầu làm vedette, được Nam Thành “cầu hôn” trên sân khấu

biettuot biettuot @biettuot

Phương Thanh lần đầu làm vedette, được Nam Thành “cầu hôn” trên sân khấu

(Ngoisao.vn) – Tối qua (23/9), nữ ca sĩ nổi tiếng gây bất ngờ cho đông đảo khán giả khi lần đầu diện áo cô dâu xuất hiện tươi rói trên sân khấu “Thời trang & Cuộc sống”.

27/09/2014 08:07 PM
6,284

Nhận được lời mời của chương trình vào vai trò khách mời biểu diễn thời trang, Phương Thanh không ngần ngại hóa thân thành cô dâu đầy rạng rỡ. Có thể nói đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ U40 “chính thức mặc áo cưới" ra mắt công chúng.


Phương Thanh xuất hiện tươi rói trên sân khấu

Góp mặt trong chương trình “Thời trang & Cuộc sống” tối qua (23/9), Phương Thanh giữ vị trí vedette xuất hiện tự tin trong lớp áo cưới ren ngắn, nổi bật với mũ hoa đội đầu. Cô sánh bước rạng rỡ bên siêu mẫu Nam Thành trong sự chú ý đặc biệt của khán giả.


Nam thành biểu diễn tình tứ cùng đàn chị, tạo nên sự thú vị cho người xem

Dù là một trong những ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, nhưng Phương Thanh lại chọn cho mình cách sống “ẩn dật” trong chuyện tình cảm. “Bà mẹ đơn thân” một mình nuôi con và tuyệt đối bí mật với hành tung của con gái.


Phương Thanh lộng lẫy và rạng rỡ trong lớp áo cưới nổi bật

Chỉ gần đây nhất nhân dịp sinh nhật chín tuổi bé Gà, Phương Thanh mới quyết định hé lộ tên đầy đủ của con (Bùi Hà Nghi Phương), và danh tính cha đứa bé, cũng như chia sẻ hình ảnh hiếm hoi giữa hai mẹ con cô. Trước đó, Phương Thanh cũng “úp mở” muốn tổ chức đám cưới, khiến người hâm mộ không ít tò mò và háo hức mong đợi ngày “báo hỷ” của người đẹp.


Nữ ca sĩ giữ vai trò vedette trong bộ sưu tập

Ngoài vai trò ca sĩ được công chúng yêu mến trong suốt nhiều năm qua, Phương Thanh cũng thể hiện là một người nghệ sĩ đa tài, ghi dấu ấn thành công ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Trở lại với đêm diễn tối qua, bộ sưu tập cưới “Thiên đường tình yêu” đã nhận được sự quan tâm của người yêu thời trang. Với những chiếc váy lộng lẫy qua các tone màu chủ đạo trắng, trắng kem và pastel, trên nền chất liệu cao cấp như ren, lưới, voan, tơ tằm, phi... đi cùng phom dáng đuôi cá gợi cảm, tôn lên đường nét quyến rũ của người phụ nữ.

Đơn giản, sang trọng và bắt mắt là tiêu chí chung của bộ sưu tập. Ngoài ra, điểm nhấn trang trí trên thân áo là những họa tiết hoa 3D làm bằng thủ công tinh xảo, quyện hòa với các đường rã cúp tinh tế, nhằm mang đến nét đẹp thanh thoát cho những cô dâu trẻ.

Cùng xem thêm những hình ảnh nổi bật của bộ sưu tập trong đêm diễn:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý