Phương Thanh nổi giận khi bị nói là người thứ 3, bé Gà là con ngoài giá thú

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phương Thanh nổi giận khi bị nói là người thứ 3, bé Gà là con ngoài giá thú

Vừa quyết định công khai cha của hai con Phương Thanh đã phải đối mặt với những lời đồn đại ác ý.

18/09/2017 04:46 PM
4,911

Vừa quyết định công khai cha của hai con Phương Thanh đã phải đối mặt với những lời đồn đại ác ý.

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi tiết lộ về cha của con gái chị - bé Gà sau khi đã giấu kín suốt 11 năm. Hơn nữa, ngày chị tiết lộ danh tính của anh cũng chính là ngày giỗ một năm của cha bé Gà.

Ngoài hình ảnh bé Gà chụp cùng bố và mặc áo tang trắng, nữ ca sĩ còn viết những dòng xúc động: “Hôm nay 27/7 âm lịch giỗ đầu của bố em Gà, ông Đặng Ngọc Cường. Cầu mong anh mau siêu thoát nhẹ nhàng về với Phật. Nam mô a di đà Phật. Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi người bình an hoan hỉ rồi.. Ông Cường trọc ơi... yên tâm nhá 2 đứa đã ổn định tinh thần rồi”.

Phương Thanh nổi giận khi bị nói là người thứ 3, bé Gà là con ngoài giá thú - Ảnh 1Phóng to

Phương Thanh tiết lộ về cha bé Gà.

Trong status chia sẻ dịp cuối năm 2016, nữ ca sĩ sinh năm 1973 còn úp mở việc cô có thêm một đứa con nữa, một bé trai, tên ở nhà là Lợn. Tuy nhiên, hiện chị vẫn chưa muốn tiết lộ thêm nữa về cậu con trai của mình.

Chia sẻ của Phương Thanh nhận được nhiểu sự an ủi, động viên từ đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ. Tuy vậy, nữ ca sĩ cũng phải đối mặt với không ít nhưng đồn đoán ác ý, thậm chí chị còn vừa đăng tải lên trang cá nhân một bình luận với giọng văn ác ý, cay độc: “Đây là hình ảnh bé chụp ở studio làm kỷ niệm thôi chứ làm sao có quyền mặc khăn tang đến dự tang lễ. Vì chú ấy có gia đình, Phương Thanh là người thứ ba, bé là con ngoài giá thú”.

Phương Thanh vô cùng bức xúc trước ý kiến không thiện chí này: “Cả nhà ơi em xử lý comment này như thế nào đây? Người chết và người đang sống cũng không thể yên với thể loại người gì đây. Đây là một dạng khẩu nghiệp nặng”.

Dù vậy, chị không muốn nhiều lời mà trực tiếp chụp hình lại, post lên trang cá nhân để nhờ mọi người phân xử.

Phương Thanh nổi giận khi bị nói là người thứ 3, bé Gà là con ngoài giá thú - Ảnh 2Phóng to

Nữ ca sĩ bức xúc trước lời đồn ác ý.

Trước bình luận ác ý trên, nhiều người đã lên tiếng bệnh vực, động viên Phương Thanh. Có ý kiến giải thích: “Anh này mình có gặp rồi, em chơi thân với mình là nhân viên cũ của anh. Làm gì có vợ nào mà bảo có gia đình. Luôn nhận và công khai với mọi người là bố của Gà. Không công khai lên cộng đồng vì anh theo ý của mẹ Gà. Mình biết chỉ có vậy. Chứ không có chuyện người thứ 3 gì sất”.

Có người còn cho rằng Phương Thanh nên xóa dòng bình luận trên để không ảnh hưởng tới tâm lý của các con chị. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng các bé nên được rèn luyện để đối mặt với những chuyện như vậy.

Phương Thanh cũng trấn an người hâm mộ: "Cả nhà yên tâm. Chanh ok nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều, Chanh chịu nhiều thị phi áp lực rồi thêm nữa cũng vậy. Em Gà sẽ phải tập làm quen với áp lực từ danh tiếng và công việc của mẹ. Yên tâm hai mẹ con sẽ ổn thôi. Có các bác và các anh chị luôn cận kề".

Ảnh: FBNV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý