Phương Thanh phủ nhận chuyện tát Hà Hồ vì Thu Phương

msstit msstit @msstit

Phương Thanh phủ nhận chuyện tát Hà Hồ vì Thu Phương

Lại một lần nữa Phương Thanh lên tiếng thanh minh chuyện thượng cẳng chân hạ cẳng tay với đàn em. Nhưng không biết có bao nhiêu người sẽ tin vào lời giải thích của cô?

08/10/2015 11:54 AM
1,328

Nguyên nhân khiến Phương Thanh bức xúc là vì một vài báo khơi lại chuyện cái tát của cô dành cho Hà Hồ với lý do đánh ghen giúp cô bạn thân Thu Phương. Ngay trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Thanh viết: “Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời báo không biết cách đây bao nhiêu năm rồi. Trên báo chí đàng hoàng. Có tát em cái nào đâu? Tại sao báo chí cứ cho nó biến thành “sự thật” bi kịch hóa vấn đề giữa em và chị lên thế này. Tính Chanh có nói có. Không nói không. Ai cũng biết mà. Sao cứ đưa tin cho công chúng sai sai thế này… mới thấy hài lòng sao?

Đáng lẽ chị cũng không cần giải thích cái vấn đề cũ kĩ này nữa đâu. Nhưng… Chị trả lời lần cuối cùng trên facebook của mình, để không ai sửa đi hành văn của chị. Để mai mốt lỡ trang tin nào đưa sai vấn đề chị còn có 1 tí bằng chứng trên face đưa ra để đối chứng.

Khiếp quá... Chu kỳ gì? Mà ca sĩ phải kiêm luôn luật sư cho chính mình, bảo vệ lấy mình... Vậy sao hát hò bay bổng được nữa đây? Ôi nghệ sĩ của thời đại mới. Đa năng thật...”.

phuong-thanh-danh-ha-ho-7-ngoisao 0

phuong-thanh-danh-ha-ho-8-ngoisao 1

Phương Thanh một lần nữa đăng đàn "minh oan" về tin đồn tát Hà Hồ

Mọi chuyện bắt nguồn từ nghi án tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Huy MC năm xưa. Tin đồn còn có thêm chi tiết Thu Phương biết mối quan hệ giữa chồng mình và Hồ Ngọc Hà nhưng cô đã vờ như không thấy. Và, ca sĩ Phương Thanh – bạn của Thu Phương đã “tặng” cho Hà Hồ một cái tát cảnh cáo. Cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương sau đó cũng “đường ai nấy đi”. Phương Thanh không ít lần đã lên tiếng đính chính: thông tin cô tát Hồ Ngọc Hà là sai, cô không hề tát Hà Hồ.

phuong-thanh-danh-ha-ho-3-ngoisao 0

Phương Thanh và cô bạn thân Thu Phương

phuong-thanh-danh-ha-ho-5-ngoisao 2

Hà Hồ vướng vào lùm xùm nghi án tình cảm với chồng cũ Thu Phương

phuong-thanh-danh-ha-ho-4-ngoisao 0

Trước đó, Phương Thanh đã chia sẽ về câu chuyện này
trên trang facebook có nhân vào tháng 7

Không chỉ dính tin đồn đánh đàn em, Phương Thanh còn bị vướng vào một số vụ lùm xùm với các đồng nghiệp khác như: Siu Black, Thanh Thảo... Có lẽ, do cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn đã khiến cô mất lòng nhiều người mà không hay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý