Phương Thanh tố bị 2 mẹ con Mr Đàm chơi ngải

mesu mesu @mesu

Phương Thanh tố bị 2 mẹ con Mr Đàm chơi ngải

Phương Thanh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình: Tôi biết tôi bị bùa, ngải là do bạn và mẹ bạn chơi tôi

25/04/2014 02:19 PM
47,717

Phương Thanh tố Mr.Đàm dùng bùa ngải
Phương Thanh tố Mr.Đàm dùng bùa ngải

Sau một số bài viết Mr Đàm chia sẻ trên báo chí bóng gió về câu chuyện bùa ngải giữa anh và nữ ca sĩ Phương Thanh gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây. Cách đây ít phút, cô ca sĩ gốc Thanh Hóa đăng đàn, điều đặc biệt, những tiết lộ mới nhất của Phương Thanh sẽ khiến không ít người cảm thấy "sốc".

Trong đó, nữ ca sĩ nhấn mạnh: Chính cô bị 2 mẹ con Mr Đàm chơi ngải. Và vì ném đá dấu tay, nên cả 2 chơi qua chơi lại nhau là huề.

"Bây giờ tôi phải gọi bạn là gì đây. Bằng tên thì không thể vì không còn thân mật ( thảo mai) lắm ... Tôi không làm đươc. Tôi gọi là 8Đàm nhé..tôi không kêu là Mr Đàm đâu... Bởi vì tôi biết ông 8Đàm là ai?????? Và ở đâu ... Ông ấy cũng không còn sống..và vong linh của ông ấy và bạn như thế nào chỉ có tôi và bạn biết thôi ..Tôi nói như vậy là bạn biết tôi với bạn không thể còn đi chung, chơi chung được nữa rồi ...

Phuong Thanh, Mr Dam, bua ngai

Phương Thanh tố bị 2 mẹ con Mr Đàm chơi ngải

Tôi với bạn đa 3 mặt một lời rồi còn gì ..?? Ở quán cafe Grammy đó ... Luc đó có con Gà nữa .. Hình như là hơn 6 năm rồi thì phải. Bác DMT sợ tôi nỗi điên đánh bạn nên cho 2 đứa lên phòng riêng của bác nói chuyện.. Tôi đã nói thẳng vói bạn là: tôi biết tôi bị bùa , ngải la do bạn va mẹ ban chơi tôi.. Mà cái này là ném đá dấu tay va không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề...bạn còn nhớ không??? Hơn 6 năm rồi.lúc đó bạn ngồi im lặng ...tôi nói xong cũng im lặng ...

Bây giờ tôi với bạn gặp nhau đe làm gì nửa.. 3 mặt 1 lời để làm gì nữa .... Có mấy người thân với bạn nhưng củng quen với tôi nhắn cho tôi mong muốn 2 người chơi lại với nhau .. Chứ có ai dám nhắn toi ra 3 mặt 1 lời với bạn đâu???? Vì họ biết tính tôi nói 1 là 1 va 2 là 2, không bao giờ thay đổi.

Phuong Thanh, Mr Dam, bua ngai

Mối quan hệ giữa Mr Đàm và Phương Thanh ngày càng không thể hàn gắn

Giữa tôi và bạn ai nói sai cho ai điều gì sẻ gặp hậu quả mà... Khoảng vài tháng nữa chuyện của tôi va bạn cũng sẽ đâu ra đó mà lo gì.. Tôi cung lo tu tâm dưỡng tánh để tránh ác nghiệp và bạn cũng vậy thôi Nếu được làm lại từ đầu tôi chỉ ước mơ 1 điều là không gặp bạn. Để cho những người bạn thân thuơng, khán giả của chúng ta... không phải đứng giữa tôi và bạn" - Phương Thanh viết trên trang cá nhân.

Phuong Thanh, Mr Dam, bua ngai

Dẫu thực hư của vấn đề còn cần được kiểm chứng, nhưng với những tiết lộ "động trời" này của những ngôi sao lớn trong giới showbiz Việt khiến công chúng không khỏi cảm thấy "sốc".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý