Phương Thanh - Tôi không có ý giấu giếm con'

biettuot biettuot @biettuot

Phương Thanh - Tôi không có ý giấu giếm con'

Tôi muốn bé Gà cũng như bao đứa trẻ khác, mà không phải là con của một nghệ sĩ. Tôi muốn cuộc sống của bé không bị ảnh hưởng hay đảo lộn gì cả, giọng ca Quay về đây chia sẻ.

20/03/2012 08:45 AM
16,263

 

 

- Đêm ra mắt chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" vừa kết thúc, chị có cảm giác như thế nào?

- Tôi cảm thấy rất vui với những gì mình thể hiện ngày hôm qua, mặc dù đêm ra mắt, khán giả chưa chứng kiến được nhiều khả năng vũ đạo của tôi, nhưng không sao cả, tôi lại có thêm thời gian "giấu nghề" và tập luyện tiếp. Đến lúc này, tôi thấy tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ là một lựa chọn đúng đắn sau 2 năm tôi từ chối.

- Thẳng thắn mà nói, tôi lại thấy đêm diễn đầu tiên rất nhạt nhẽo và không gây được ấn tượng gì cả, ngay cả tiết mục của chị?

- Tôi nghĩ đó là tùy vào suy nghĩ của từng người. Và tôi xin chia sẻ rằng, trong đêm ra mắt, ban tổ chức muốn cho thí sinh nào cũng giữ được trạng thái thoải mái và hưng phấn để đêm sau bắt đầu vào vòng đấu loai trực tiếp. Vì vậy, họ đã để thí sinh chúng tôi trình diễn những gì mà chúng tôi mong muốn. Còn việc nhạt nhẽo hay không, tôi xin để cho khán giả cảm nhận và bình luận.

- Như chị đã chia sẻ, 2 mùa giải trước chị đều được mời tham dự chương trình, vì sao đến năm nay - mùa thứ ba - chị mới nhận lời?

- Tôi thấy mình không đủ can đảm cho lắm. Đáng lẽ năm nay tôi cũng từ chối không tham gia, tuy nhiên, ban tổ chức quá nhiệt tình nên tôi nhận lời để không phụ lòng họ. Ban đầu, tôi chọn thi kiểu "cho vui" mấy vòng đầu rồi chia tay chương trình trong vui vẻ. Nhưng đến nay, tôi không còn suy nghĩ đó, bạn nhảy của tôi là dân thi đấu chuyên nghiệp, không cho phép tôi được thi kiểu chống đối. Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để có thể thi đấu hết mình.

- Mới tiếp xúc với dance sport lần đầu tiên, chị có gặp điều gì khó khăn không?

- Tôi gặp vô vàn khó khăn luôn. Ngày nào người tôi cũng mỏi nhừ vì cường độ tập luyện quá dầy. Bên cạnh đó, tôi còn phải tập những động tác rất khó như xoạc chân, xoay người, nhiều khi đau, nước mắt cứ ở đâu trào ra.

Bạn nhảy của tôi rất khó tính. Mỗi khi hướng dẫn tôi, anh chàng dạy đến khi nào tôi làm được mới thôi, còn không làm được, anh chàng nhất quyết không cho tôi nghỉ. Nhưng tôi thấy đó là cách làm tốt, do tập luyện chăm chỉ mà giờ tôi đã giảm eo và giảm cân được khá nhiều. Đây cũng là một cách luyện tập thể dục, thể thao khá hiệu quả (Cười lớn).

- Theo tôi được biết "format" chương trình năm nay yêu cầu thí sinh nhảy nhiều hơn là diễn, nếu đúng như vậy, rõ ràng chị có nhiều bất lợi hơn các thí sinh khác như: Minh Hằng, Vân Trang hay Hoàng My?

- Các bạn thí sinh khác vừa có sức trẻ, vừa được tiếp xúc với dance sport từ trước khi tham gia cuộc thi. Đặc biệt là Minh Hằng, cô bé nhảy khá chuyên nghiệp với những động tác rất khó. Nhưng tôi không nản chí, việc tập luyện của tôi vẫn diễn ra rất tốt, cộng với sự hướng dẫn tận tình của bạn nhảy, tôi tin là ít nhất tôi sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

- Vậy trong đêm tới, chị sẽ cống hiến cho khán giả tiết mục gì?

- Trong đêm thi tới, tôi và bạn diễn sẽ nhảy điệu valse chậm, đây là một điệu nhảy rất khó ngay cả đối với những vũ công chuyên nghiệp. Hiện tại, tôi đã đi khá tốt, nhưng tôi cần luyện tập thêm để tiết mục có thể hoàn hảo. Hy vọng trong vài ngày tới, tôi sẽ hoàn thành tốt bài diễn của mình, mọi người chờ nhé.

- Tập luyện nhiều như vậy, cộng với việc lịch diễn với tư cách là một ca sĩ vẫn kín mít, có khi nào chị bỏ quên bé Gà?

- Nói vậy tội cho tôi quá, ngày nào tôi cũng có mặt ở nhà từ 4h đến 7h tôi để chơi đùa cùng con gái. Chia sẻ thật lòng, thời gian này do quá bận rộn nên tôi không thể nấu những bữa cơm cho bé ăn, nhưng việc dành những khoảng thời gian nhất định chon con gái là điều nên làm. Nếu ngày nào không gặp con, tôi nhớ không chịu được, ngược lại bé Gà cũng vậy.

- Bé Gà có buồn vì chị đi suốt như vậy chứ?

- Không! Ngược lại bé rất hiểu và thông cảm cho tôi. Hôm bữa bé còn nói với tôi rằng: "Mẹ Chanh tham gia Bước nhảy hoàn vũ cố gắng thi cho thật tốt nhé, con sẽ cổ vũ qua tivi". Mặc dù còn ít tuổi, nhưng bé không bao giờ đòi hỏi tôi bất cứ thứ gì, tôi thật sự hạnh phúc vì con tôi rất thương mẹ.

- Có một bé gái dễ thương và đáng yêu như vậy tại sao chị lại không giới thiệu cho mọi người được biết?

- Thật ra chuyện này cũng không có to tát, tôi không có ý định giấu giếm con làm gì cả, nhưng tôi muốn bé Gà cũng như bao đứa trẻ khác, mà không phải là con của một nghệ sĩ. Tôi muốn cuộc sống của bé không bị ảnh hưởng hay đảo lộn gì cả. Từ trước đến giờ, tôi vẫn thường xuyên đưa bé ra ngoài chơi, đi siêu thị hay đi công viên. Tại mọi người không biết thôi.

- Từ khi sinh bé Gà đến giờ, đã có lúc nào chị cảm thấy làm một việc gì có lỗi với bé Gà chưa?

- Lúc nhỏ, hồi Gà 2 tuổi rất bướng bỉnh và hay khóc nên tôi đã la con, nhưng sau đó tôi cảm thấy rất ân hận. Sau này, tôi đã hiểu được tâm lý của bé Gà ở từng độ tuổi để tôi có thể bình tĩnh. Và đến giờ, tôi tự hứa sẽ không bao giờ la bé Gà một lần nữa. Giờ Gà lớn rồi, nên hiểu và yêu mẹ lắm, nhiều khi tôi phải bật khóc vì những câu nói rất đáng yêu của bé dành cho mẹ.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý