Phương Thảo - Ngọc Lễ tình tứ yêu thương trên sân khấu

msstit msstit @msstit

Phương Thảo - Ngọc Lễ tình tứ yêu thương trên sân khấu

Dù dấu vết thời gian có phần hiện rõ trên gương mặt nhưng cặp đôi Phương Thảo Ngọc Lễ vẫn hát hết mình trên sân khấu, vẫn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

14/07/2014 12:01 PM
2,302

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu Câu chuyện Âm nhạc (13/7), cặp đôi – Ngọc Lễ đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Cặp đôi vợ chồng đình đám những năm cuối thập niên 90 đã trở lại và đem đến cho khán giả hâm mộ những giây phút hoài niệm khi thể hiện lại ca khúc làm mưa làm gió một thời Con gái

Dù dấu vết thời gian có phần hiện rõ trên gương mặt nhưng cả hai vẫn hát hết mình trên sân khấu, vẫn tình tứ và ngọt ngào với nhau.

Đặc biệt, trong tiết mục này, nhạc sỹ Ngọc Lễ cho biết bà xã anh vẫn thường hay hỏi: “Em không còn đẹp như trước, anh có còn yêu em không?”. Anh đáp: “Dù thời gian có thể làm thay đổi mọi thứ nhưng vẫn không thể thay đổi tình yêu anh dành cho em”. Lời chia sẻ chân tình và ngọt ngào của anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

 - Ảnh 1

Ngoài những ca khúc quen thuộc, trong chương trình, Phương Thảo - cũng thể hiện ca khúc Ngồi đếm - một sáng tác mới do Ngọc Lễ sáng tác trong khoảng thời gian anh sinh sống ở Mỹ và chưa từng được thể hiện ở bất kỳ sân khấu ca nhạc nào.

 - Ảnh 2

Sân khấu như bừng sáng khi bé Na và bé Nấm - 2 con gái của Phương Thảo - Ngọc Lễ xuất hiện và hòa giọng với ba mẹ liên khúc Ba ngọn nến lung linh.

Khán giả hâm mộ lại một lần nữa trở về với âm nhạc Việt Nam những năm cuối thập niên 90 với hình ảnh Phương Thảo - Ngọc Lễ thể hiện ca khúc Ba ngọn nến lung linh trên sân khấu (bây giờ có lẽ đã là Bốn ngọn nến lung linh).

 - Ảnh 3

Sau đó, cả gia đình cùng hòa giọng ca khúc Tôi mơ - một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Ngọc Lễ về gia đình. Với bài hát này, 2 con gái của Phương Thảo - Ngọc Lễ đã có dịp khoe giọng hát của mình bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

 - Ảnh 4

Sau gần 10 năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc Việt Nam, cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ trở lại và vẫn chiếm được nhiều cảm tình yêu thương của khán giả Việt. 

Nguyên Vũ

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý