Phương Trinh bị tố nói dối đóng quảng cáo trăm triệu

msstit msstit @msstit

Phương Trinh bị tố nói dối đóng quảng cáo trăm triệu

Bà mẹ nhí không giấu nổi bức xúc khi cư dân mạng quy chụp làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

29/11/2014 08:02 PM
2,376

Mới đây, cư dân mạng tố bà mẹ nhí nói dối về chuyến đi Singapore tuần trước để quay quảng cáo bởi hình ảnh minh họa cho dòng status đang làm việc tại quốc đảo sư tử lại là những hình ảnh trong buổi casting của cô ở Việt Nam từ những ngày trước.

Theo đó, hình ảnh đính kèm của Phương Trinh bên cạnh đại diện Hàn Quốc được chụp trong buổi casting cho phim điện ảnh mới của của họ với đối tác Việt Nam. Những hình ảnh này đã được đăng tải trên website và fanpage của công ty tổ chức buổi casting với phía Hàn Quốc.

Sẽ không có ồn ào tố Phương Trinh nói dối nếu trước đó nữ diễn viên không chia sẻ chuyến đi Singapore để quay quảng cáo cho một nhãn hàng điện tử với cát-xê 45.000 USD. Việc người đẹp đăng tấm hình chụp ở Việt Nam khi đang có mặt tại Singapore khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã nói dối, khoa trương hình ảnh bản thân.

 - Ảnh 1

Hình ảnh chụp cùng đại diện Hàn Quốc tại Việt Nam được cô đăng khi đang quay quảng cáo tại Singapore.

Liên lạc với người đẹp phim Biết chết liền, cô tỏ ra khá bức xúc về tin đồn. Phương Trinh giải thích: “Tôi có đọc thông tin đó và chỉ biết cười trừ. Thật ra với lịch làm việc dày đặc nên tôi chỉ có thể post hình của buổi làm phim của ngày hôm trước trong chuyến công tác đến Singapore quay quảng cáo cho một nhãn hàng mà tôi được mời làm gương mặt đại diện. Tôi không thể đăng hình ảnh làm việc tại Singapore vì hình ảnh sẽ được giữ kín cho đến khi quảng cáo được tung ra. Ai làm việc chuyên nghiệp cũng hiểu rõ chuyện này”.

 - Ảnh 2

Nữ diễn viên khẳng định không nói dối.

Nữ diễn viên 19 tuổi cũng cho hay theo hợp đồng, cô không được phép tiết lộ thông tin về nhãn hàng cũng như hình ảnh hậu trường của buổi quay quảng cáo. Theo kế hoạch, hình ảnh này sẽ được nhãn hàng tung ra thị trường vào dịp Tết dương lịch 2015 tới, và đây sẽ là bằng chứng cô có nói dối hay không. “Tôi lên tiếng giải thích không phải để đôi co, nhưng tôi muốn những người yêu thương và quan tâm đến tôi sẽ hiểu được sự thật như thế nào” – cô nói tiếp.

Hiện tại, Phương Trinh đang tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ 2015. Sắp tới, cô sẽ liên tục xuất hiện tại tuần lễ thời trang Việt trong vai trò khách mời. Gần đây, nhờ thay đổi hình ảnh, cô được nhiều nhãn hàng trong nước mời làm hình ảnh đại diện.

Theo báo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video: Vì sao Interstellar gây bão khắp các rạp phim trên thế giới?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý