Phương Trinh hiếu thảo dù giàu có nhưng mẹ vẫn bán xôi?

biettuot biettuot @biettuot

Phương Trinh hiếu thảo dù giàu có nhưng mẹ vẫn bán xôi?

(Giải trí) Phương Trinh nói quả không sai và chứng tỏ cô là người con rất am hiểu về mẹ mình. Cô ý thức được lao động là vinh quang và không có nghề gì là hèn kém...

09/10/2014 02:42 PM
14,239

Trong số những ngôi sao trẻ của showbiz, Angela Phương Trinh là người thành công nhất trong sự nghiệp giải trí. Vừa sở hữu tài năng lại sử dụng hàng loạt chiêu trò nên Phương Trinh luôn là cái tên được săn đón nhất nhì showbiz.

Chính vì những thành công như vậy nên Angela Phương Trinh kiếm được số tiền không hề nhỏ. Cát-sê của cô thuộc hàng cao có hạng trong showbiz và nguồn thu nhập của cô cũng vô cùng ổn định, không lên xuống như nhiều ngôi sao khác.

Cứ nhìn Phương Trinh mua xe hơi, mua đồ hiệu và thay đồ hiệu giá trị lớn là đủ thấy cô giàu có đến thế nào. Phương Trinh từng chia sẻ giờ đây cô là trụ cột cho gia đình về kinh tế.

Thế nhưng, nhiều người cho rằng, Phương Trinh không phải là người con tốt khi mà cô giàu có là thế nhưng mẹ vẫn phải bán xôi ở vỉa hè. Điều này thật trái ngược và khó có thể chấp nhận được.

Trước những lời lẽ cáo buộc từ nhiều người, Phương Trinh đã lên tiếng: "Mẹ luôn dạy con Lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên va trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kì điều gì... con tự hào vì con có một nguời mẹ quán xuyến gánh vác cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ. Bây giờ con đã lớn báo hiếu là việc con nên làm,nhưng đối với mẹ đó không còn là công việc mưu sinh nữa mà đó là niềm vui là hạnh phúc của mẹ đã gắn bó 20 năm trời. Con tôn trọng quyết định của mẹ, mặc cho miệng đời thế gian buôn lời như thế nào. Chỉ cần gia đình mình hiểu và hạnh phúc là đủ. Con cảm ơn mẹ".

Phương Trinh nói quả không sai và chứng tỏ cô là người con rất am hiểu về mẹ mình. Cô ý thức được lao động là vinh quang và không có nghề gì là hèn kém hay thấp bé cả, tất cả đều xứng đáng được ngợi ca nếu là lao động chân chính.

Cô hiểu rằng, với mẹ mình, công việc đó đã gắn bó bao năm tháng như một điều không thể tách rời khỏi cuộc sống nên cô vẫn không can thiệp để mẹ mình tìm niềm vui trong cuộc sống.

Phương Trinh vẫn thường xuyên đưa mẹ đi ăn, đi mua sắm và lo cho bố mẹ cuộc sống đầy đủ chứng tỏ cô luôn là người con hiếu thảo. Những ai chê trách Phương Trinh về điều này có lẽ đã quá đề cao vật chất và trách nhầm cô nàng hiếu thảo này.

Angela Phương Trinh và những hình ảnh "khi xưa ta bé"
Angela Phương Trinh của ngày xưa chiếm được tình cảm của mọi người về tài năng và đáng yêu.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý