Phương Trinh Jolie khoe đường cong căng tràn sức sống

biettuot biettuot @biettuot

Phương Trinh Jolie khoe đường cong căng tràn sức sống

Phương Trinh Jolie đã có quyết định đúng đắn khi chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm. Phương Trinh Jolie khoe đường cong căng tràn sức sống trong bộ ảnh mới.

02/08/2015 09:56 AM
282

Nỗ lực thay đổi hình ảnh để thoát khỏi chức danh Top những mỹ nhân ăn mặc sến sẩm. Từ đầu năm 2015, Phương Trinh Jolie đã cùng êkíp tạo bão với sự 'lột xác' về ngoại hình của mình.

  0

  0

  1

  2

Định hướng của Phương Trinh Jolie là một nữ ca sĩ trẻ trung, sôi động. Cổ vũ cho hình mẫu biết “yêu cơ thể” của mình bằng việc tích cực luyện tập thể thao, yoga.

  3

  4

  5

  6

Vừa trải qua một cơn bạo bệnh bị viêm phế quản phải ngưng hát 1 thời gian, Phương Trinh Jolie đã “gây bão” với bản mashup “Một nhà” rộng khắp cộng đồng mạng. Bản cover dễ thương và bắt tai với sự kết hợp ngẫu nhiên nhiều ca khúc hit, nữ ca sĩ còn thực hiện một clip cover chỉn chu để gửi tặng cho khán giả của mình với hình ảnh vô cùng tưng tửng và đáng yêu.

  0

  7

  8

  9

Phương Trinh Jolie hiện nay là một trong những cái tên hot nhất của những show bar cũng như những chương trình dành cho học sinh - sinh viên, công nhân trên toàn quốc.

  10

  11

  12

  13

Stylist: Đỗ Long
Makeup: Quân Nguyễn
Hair: Pu
Photo: Milor Trần
Trang phục: Nick Dragon

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý