Phương Trinh Jolie lạ lẫm trong loạt ảnh mới

msstit msstit @msstit

Phương Trinh Jolie lạ lẫm trong loạt ảnh mới

Phương Trinh Jolie đang dần thay đổi về nhiều mặt từ phong cách sống, âm nhạc và gần đây nhất Phương Trinh Jolie lột xác đầy cá tính trong bộ ảnh mới.

12/04/2015 09:53 PM
9,554

Phương Trinh Jolie là một người khá lận đận với sự nghiệp của mình dù sở hữu gương mặt nổi bật, có ngoại hình, giọng hát ổn. Nữ ca sĩ thường nhận được những câu hỏi phỏng vấn như: “Vì sao có đầy đủ tố chất vẫn chưa nổi tiếng đình đám?”. Phương Trinh Jolie cũng nghiêm túc nghiệm lại quãng đường hoạt động âm nhạc của mình. Cô đã quyết định nỗ lực đổi mới về mặt hình ảnh cũng như dòng nhạc.

 0

 1

 2

Phương Trinh Jolie gợi cảm đón hè

Thời gian gần đây, khán giả có thể thấy được Phương Trinh Jolie dần thay đổi về nhiều mặt từ phong cách sống, âm nhạc và mới đây nhất là lột xác đầy cá tính trong bộ ảnh mới. Nữ ca sĩ muốn hướng đến một hình ảnh nghệ sỹ giải trí khỏe mạnh với những hình ảnh tràn đầy sức sống cho cộng đồng, âm nhạc sôi động xua tan mỏi mệt.

 0

 1

 2

 3

Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ, có rất nhiều lần cô tự hỏi bản thân đã có những thiếu sót gì vì sao cứ mãi lận đận, cũng như phân vân trong việc có nên tự “tung hê” bản thân bằng những giá trị ảo để đổi lấy sự chú ý của khán giả hay không. Người đẹp tâm sự: “Cuối cùng mình vẫn chọn bước từng bước một bằng những nỗ lực bản thân, cái gì cũng có cái giá của nó, đến nhanh, đi cũng nhanh, giá trị ảo càng không tồn tại lâu dài. Nghề này khắc nghiệt lắm, ai hời hợt không thực sự đam mê thì sẽ dễ dàng bị rơi vào quên lãng, tôi muốn bản thân cứ cố gắng hết sức mình, rồi duyên sẽ đến với mình, tôi tin như vậy!”.

 0

 1

 2

 3

 4

Thời gian sắp tới, Phương Trinh Jolie sẽ có chuyến lưu diễn tại Châu Âu, nữ ca sĩ sẽ đi 3 nước: Đức, Pháp và Đan Mạch. Cô đang rất hồi hộp cũng như phấn khích với chuyến lưu diễn này, cô hy vọng sẽ được khán giả quốc tế và kiều bào tại những nơi đây đón nhận.

Stylist: Terry Nguyễn
Photo: Hardy Yuen
Trang phục: Dear store, The other Form, Abracadabra
Makeup: Dang Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý