Phương Trinh Jolie mướt mồ hôi trên sàn tập

msstit msstit @msstit

Phương Trinh Jolie mướt mồ hôi trên sàn tập

Phương Trinh Jolie được mời hỗ trợ cho các thí sinh tham gia chương trình truyền hình ‘Tôi là diễn viên’. Phương Trinh Jolie mướt mồ hôi giúp đàn em tập luyện.

14/06/2015 09:03 AM
715

Dù khá bận rộn với những dự án âm nhạc trong thời gian tới, nhưng Phương Trinh Jolie vẫn nhận lời hướng dẫn và hát cùng Trương Quốc Bảo trong 1 tiết mục của phần thi song ca của "Tôi là diễn viên".

 0

 1

 2

Xuất hiện trên buổi tập chương trình, Phương Trinh Jolie diện bộ đồ bó sát người khoe body săn chắc cùng vòng eo đầy lý tưởng. Tuy khá vất vả nhưng cô luôn vui vẻ và cho biết việc giúp đỡ các tài năng trẻ tỏa sáng là nhiệm vụ của những người đi trước như cô, chính vì vậy cô không cảm thấy nề hà gì.

 3

 4

 5

Phương Trinh Jolie mướt mồ hôi vì đàn em

Nhạc sĩ Lê Quang sẽ góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế "Tôi là diễn viên" với vai trò thành viên của ban giám khảo. Bên cạnh đó, anh cũng chính là người huấn luyện cho top 8 trong vòng thi ca hát.

 9

Ngoài nhạc sĩ Lê Quang, để bổ trợ tốt nhất cho tất cả các thí sinh, nhiều ca sĩ chuyên nghiệp đã không ngại nhận lời tham gia đồng hành cùng top 8 trong phần thi ca hát này như: Bảo Kun, Lân Nhã, Tùng Lâm…

 6
Thu Hiền tập luyện cùng Tùng Lâm

 7
Lân Nhã tập luyện cùng Annie Huỳnh Anh

 8
Lại Thanh Hương tích cực tập luyện.

Tập 10, phần thi hát đơn ca chương trình “Tôi là diễn viên” được phát sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 14/6/2015 trên THVL1.

Xem thêm

  • Nathan Lee diện hàng hiệu, tình tứ bên Phương Trinh JolieNathan Lee diện hàng hiệu, tình tứ bên Phương Trinh Jolie
  • Phương Trinh Jolie lạ lẫm trong loạt ảnh mớiPhương Trinh Jolie lạ lẫm trong loạt ảnh mới
  • Bắt gặp Phương Trinh Jolie lái siêu xe 9 tỷ đi mua thư pháp Bắt gặp Phương Trinh Jolie lái siêu xe 9 tỷ đi mua thư pháp
  • Phương Mai 'đọ' độ gợi cảm với Phương Trinh JoliePhương Mai 'đọ' độ gợi cảm với Phương Trinh Jolie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý