Phương Trinh Jolie tập yoga trên chung cư ma

biettuot biettuot @biettuot

Phương Trinh Jolie tập yoga trên chung cư ma

Phương Trinh Jolie là người rất yêu thích yoga. Phương Trinh Jolie cho biết sức khỏe và vóc dáng của cô cải thiện rõ rệt sau một thời gian kiên trì tập luyện.

23/05/2015 08:32 AM
4,747

Phương Trinh Jolie sau chuyến lưu diễn châu Âu đã bất ngờ tung ra loạt hình ảnh mạnh khỏe và tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ qua các động tác yoga. “Một người phụ nữ được yêu thương là khi họ tự yêu thương chính bản thân mình. Trinh rất yêu cơ thể của mình, vì vậy Trinh luôn cố gắng để giữ được những đường cong tự nhiên đẹp nhất!” – Phương Trinh Jolie chia sẻ.

 0

 1

 2
Vóc dáng hoàn hảo của Phương Trinh Jolie

Nữ ca sĩ cho biết hầu hết các khoảng thời gian trong ngày nếu rảnh là cô sẽ đi tập thể dục, đặc biệt là yoga. Tập luyện không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn giúp cô luôn có dáng người hoàn hảo.

 0
Phương Trinh Jolie rất chăm chỉ luyện tập yoga

Tự nhận mình là một người ăn rất khỏe và khá hòa hợp với đồ ăn, Phương Trinh Jolie rất dễ lên cân nếu không chăm chỉ tập luyện. Cô cho biết thời gian đầu khi tập thể thao cô rất mệt, tưởng chừng bỏ lơi nửa chừng. Một thời gian sau đó dù phải chạy show, đóng phim liên tục nhưng Phương Trinh Jolie nhận thấy sức khỏe của mình càng ngày càng được cải thiện rõ rệt nhờ những bài tập luyện.

 0
Nữ ca sĩ cải thiện được vóc dáng nhờ chăm chỉ luyện tập yoga

“Trinh để ý thấy những người bạn của mình rất lười luyện tập, chỉ phụ thuộc vào việc dùng thuốc giảm cân. Vì vậy nên lúc nào cũng thấy bạn bè mệt mỏi, lờ đờ, có người bị lờn thuốc hoặc gặp tác dụng phụ làm cơ thể mệt hơn mà cũng không cải thiện được cân nặng. Đúng là việc tập luyện đòi hỏi sự kiên trì rất nhiều, cũng như tốn thời gian thì mới có được cơ thể, vóc dáng như ý.

Cái gì cũng có cái giá của nó, không ai sinh ra đã hoàn hảo trọn vẹn mọi mặt, nếu thiếu sót cái gì thì mình dùng sức để nỗ lực bổ sung thay vì nghĩ rằng cần bỏ tiền để chỉnh sửa. Đẹp mà giải phẫu cũng chỉ là nhất thời, hậu quả về sau không ai dám đảm bảo. Vậy nên hãy cố gắng luyện tập để có được cơ thể đẹp, cũng như sức khỏe tốt cho chính mình!” – nữ ca sĩ chia sẻ thật lòng.

 0

 1

Phương Trinh Jolie thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp này tại một chung cư được đồn đại là có ma từ sáng sớm đến khi trời bắt đầu đổ bóng hoàng hôn. Không chỉ tạo kiểu chụp hình, đây còn là cơ hội để cô tập luyện hít thở dưới bầu trời trong lành, thoáng đãng.

 0

 0

 1

Hình ảnh do nhiếp ảnh gia Phục Nguyễn thực hiện, dựa trên ý tưởng của người quản lý Phương Trinh Jolie. Ekip đã khiến nữ ca sĩ rất tâm đắc và tự hào khi nhìn thấy thành phẩm.

 0

 1

 0

Hình ảnh sắp tới mà Phương Trinh Jolie hướng đến là mẫu người phụ nữ khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và trẻ trung.

 0

 2

 1

 3

Xem thêm

  • Phương Trinh Jolie khoe dáng nhí nhảnh tại Châu ÂuPhương Trinh Jolie khoe dáng nhí nhảnh tại Châu Âu
  • Phương Trinh Jolie lạ lẫm trong loạt ảnh mớiPhương Trinh Jolie lạ lẫm trong loạt ảnh mới
  • Bắt gặp Phương Trinh Jolie lái siêu xe 9 tỷ đi mua thư pháp Bắt gặp Phương Trinh Jolie lái siêu xe 9 tỷ đi mua thư pháp
  • Xem Phương Trinh Jolie đá chân điệu nghệ qua đầuXem Phương Trinh Jolie đá chân điệu nghệ qua đầu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý