Phương Trinh Jolie thân mật với 'bạn trai' trong MV mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phương Trinh Jolie thân mật với 'bạn trai' trong MV mới

(Ngoisao.vn) Sau khi chính thức đổi nghệ danh và trở lại Vpop bằng single “Bỏ lại”, Phương Trinh Jolie tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV mang tên “Khi đánh mất niềm tin”.

09/09/2014 09:05 PM
2,277

Đây là sản phẩm tiếp nối câu chuyện của MV “Bỏ lại” mà cô đã kỳ công thực hiện thời gian trước. Vốn có kinh nghiệm diễn xuất, Phương Trinh Jolie chọn hóa thân thành nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp trong MV lần này.

Câu chuyện của “Khi đánh mất niềm tin” được xoay quanh ba nhân vật. Trong đó Phương Trinh và bạn trai (Jason Đỗ thủ vai) là một cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau. Bỗng cô phát hiện người yêu có mối quan hệ với một người con gái khác. Thay vì chia tay hoặc giận dỗi, Phương Trinh quyết định trở thành con người “hai mặt”.

Trước mắt bạn trai, cô vẫn vui vẻ quan tâm anh, nhưng sau lưng cô quyết định theo dõi và hãm hại cô gái mà Phương Trinh cho là tình địch của mình. Chỉ đến khi bạn trai gặp nạn, cô mới nhận ra mình mới chính là người anh yêu nhất nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Cô phát điên và phải điều trị trong bệnh viện tâm thần. Đây cũng là MV lý giải cho những gì mà “Bỏ lại” đã khiến người xem tò mò trước đây.

Chia sẻ về sản phẩm này Phương Trinh Jolie cho biết, MV vẫn mang màu sắc ma mị giống như “Bỏ lại”. Vì diễn biến tâm lý nhân vật khá phức tạp nên cô phải tìm đọc những cuốn sách viết về những người tâm thần, bị chứng ám ảnh và sợ mất những thứ mình đang có.

Đây cũng là lần thứ 2 cô hóa thân thành bệnh nhân tâm thần, và có những hành động đáng sợ như cắt ảnh người yêu, cười khóc một mình với gương mặt trắng bệch.

Đặc biệt trong MV có cảnh Phương Trinh Jolie nhảy sông tự tử, đây cũng là cảnh tốn nhiều thời gian quay nhất. Lúc đầu cô muốn tự mình thực hiện, nhưng vốn bị chứng sợ độ cao nên đạo diễn yêu cầu phải có diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, để cảnh quay được chân thật, trong phân cảnh sau đó cô quyết định tự mình thực hiện. Vì không biết bơi nên mỗi khi lặn xuống Phương Trinh lại “chới với” bởi liên tục bị uống nước, để hoàn thành cảnh quay có vài giây, cô phải mất đến gần một ngày lặn dưới bể bơi.

Đóng cặp với Phương Trinh Jolie trong MV “Khi đánh mất niềm tin” chính là hot boy Jason Đỗ, đây là gương mặt mới được phát hiện từ cuộc thi Ngôi Sao Mới. Vì phải đóng cặp với bạn diễn nhỏ tuổi hơn nên Phương Trinh phải hướng dẫn thêm cho Jason Đỗ, trong những cảnh quay thân mật. Thậm chí sau khi MV đóng máy, Jason Đỗ còn nhận Phương Trinh Jolie làm “sự phụ” trong vấn đề tình cảm.

Về kế hoạch sắp tới, Phương Trinh Jolie sẽ tiếp tục tập trung cho cuộc thi “The Winner is” mà cô hiện đang là một trong những gương mặt thí sinh được chú ý. Về xa hơn, cô đang lên kế hoạch cho lần trở lại hoành tráng bằng album vol.2, dự kiến sẽ phát hành vào cuối tháng 10 năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý