Phương Trinh lại bị 'ném đá' vì khoe đồ hàng hiệu kèm hoá đơn

biettuot biettuot @biettuot

Phương Trinh lại bị 'ném đá' vì khoe đồ hàng hiệu kèm hoá đơn

(Ngoisao.vn) Rút kinh nghiệm lần khoe hàng hiệu và bị chê là hàng chợ mới đây, Phương Trinh đã đăng kèm hóa đơn minh họa. Tuy nhiên, việc làm này của cô lại bị nhiều fan ném đá.

05/09/2014 09:05 PM
4,253

Ngay sau "sự cố" khoe chiếc túi xách hàng hiệu và bị fan chê là hàng chợ, Angela Phương Trinh đã rút kinh nghiệm khi khoe túi xách và đôi giày mới mua cùng hoá đơn, khẳng định giá trị hàng hiệu của món đồ.


Phương Trinh khoe hai món đồ hiệu kèm hoá đơn


Giày và túi xách của hãng Salvatore Ferragamo màu đen với kiểu dáng thanh lịch,
sang trọng có giá lên tới hơn 58 triệu.

Tuy nhiên, việc rút kinh nghiệm của Phương Trinh xem ra đã thất bại khi cô tiếp tục bị người hâm mộ chê trách theo một hướng khác. Nhiều fan cho rằng, cô chỉ cần khoe hàng hiệu, việc chụp cùng hoá đơn chỉ làm mất giá trị món hàng và cả chính cô: "Bữa sau đăng hình đôi giày thôi em ơi. Chỉ cần hàng hiệu là người ta biết rồi, không cần đăng bill em ơi, mất giá trị đôi giày và em nữa đấy."

Một vài fan thấu hiểu "tai nạn" đã gặp phải của Phương Trinh và tỏ ra thông cảm cho cô nói riêng và các sao nói chung trong việc chiều lòng người hâm mộ: "Người nổi tiếng cũng khổ quá chị Trinh nhờ, đăng hình không đăng bill thì người ta nói mình xài hàng chợ, còn đăng hình có cả bill thì mất giá trị của mình."


Bên cạnh những người chỉ biết "ném đá", có không ít fan cũng
hiểu cho tình thế khó xử của Phương Trinh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý