Phương Trinh lại 'nhận rổ đá' khi tuyên bố 'đẹp không ai sánh bằng'

biettuot biettuot @biettuot

Phương Trinh lại 'nhận rổ đá' khi tuyên bố 'đẹp không ai sánh bằng'

Cùng với tuyên bố hùng hồn, Phương Trinh đăng tải bức ảnh mình mặc độc nội y quyến rũ trong phòng thay đồ để chứng minh.

07/08/2014 04:07 PM
18,481

 

Dường như không chịu được cuộc sống tẻ nhạt không scandal, Phương Trinh lập tức phải đăng một status "đầy khiêu khích" để mong nhận được "gạch đá" của dư luận: "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn."

Cùng với lời đề là bức ảnh người đẹp vô cùng quyến rũ với độc nội y, khoe vòng một và vòng ba cong vút được kết nối bởi chiếc eo phẳng lì. Trước tuyên ngôn đầy tự tin của Trinh, rất nhiều người đã tỏ thái độ bất bình, dù vẫn phải thừa nhận dáng của Trinh quá đẹp: "Đúng là chân không dài mà não còn ngắn, ít nếp nhăn. Núi này cao còn có núi khác cao hơn. Mà vẻ đẹp của cô một phần do thẩm mĩ nhé. Đừng làm ô quế cái showbiz này.", "Ảo tưởng quá mà thôi."

Thậm chí có rất nhiều người còn nghi ngờ Phương Trinh bị hack Facebook mới dám phát ngôn xanh rờn như vậy: "Kiểu này là em bị hack nick rồi... Còn nếu không phải, thì quá là thất vọng." Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến minh oan cho Phương Trinh, khi câu thoại do cô trích trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc "Vì sao đưa anh tới": "


Việc Phương Trinh vừa đi chùa hôm qua, hôm nay đã lại quá sexy
cũng khiến nhiều fan hâm mộ phật lòng

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý