Phương Trinh - Ngân Khánh tung lịch bikini nóng bỏng

msstit msstit @msstit

Phương Trinh - Ngân Khánh tung lịch bikini nóng bỏng

Một số hình ảnh gợi cảm chưa từng công bố của hai thành viên Amigo G – Ngân Khánh, Phương Trinh đã trở thành “đề tài” nóng hổi trên các trang mạng xã hội thời gian vừa qua.

20/01/2012 12:35 PM
69,299
>> Được biết bộ ảnh này được chụp tại Ninh Vân Bay – Nha Trang vào khoảng giữa tháng 9/2011 trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu nội y cao cấp.- Chào Khánh, Trinh. Gần gây, các trang mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh gợi cảm của Khánh và Trinh, hai bạn đã biết gì về thông tin này chưa?- Ngân Khánh: Khánh được vài người bạn chia sẻ thông tin này và đã xem qua các hình ảnh đó rồi. (cười)- Vậy Ngân Khánh có thể chia sẻ nguồn gốc của bộ ảnh này không? Cư dân mạng nói đây là bộ ảnh chụp quảng cáo cho thương hiệu nội y tại Việt Nam?- Ngân Khánh: Bộ ảnh này Khánh và Trinh đã nhận lời mời là gương mặt đại diện của thương hiệu VERA chụp tại Ninh Vân Bay – Nha Trang vào khoảng tháng 9 vừa rồi.

 

 

 

 

Hình ảnh chính thức của bộ ảnh Lịch VERA 2012 mà 2 cô gái Amigo G đã thể hiện

- Có nguyên nhân nào khác khiến Ngân Khánh , Phương Trinh nhận lời mời là gương mặt đại diện của thương hiệu nội y VERA mà không phải là một thương hiệu nội y nào khác hay không?- Ngân Khánh: Khánh và Trinh nhận lời mời từ vào khoảng giữa tháng 5/2011 sau khi nắm được ý tưởng thực hiện bộ ảnh quảng cáo trong chiến dịch của thương hiệu này. Thật trùng hợp khi hình ảnh mà VERA muốn Khánh và Trinh thể hiện cũng chính là mục tiêu mà Amigo G đang muốn hướng tới cho từng cá nhân trong nhóm.- Khánh có thể nêu cụ thể về mục tiêu mà nhóm bạn đang muốn hướng tới?- Ngân Khánh: Amigo G được thành lập trên tiêu chí “chuẩn 5 sao” khi xuất hiện trước công chúng: khuôn mặt đẹp, hình thể đẹp, vũ đạo đẹp, trang phục đẹp và ca từ đẹp. Mục tiêu của Amigo G trong vòng 2 năm tới sẽ là một nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhất, gợi cảm nhất và nổi tiếng nhất.

 

 

 

 

 

Những đường cong tuyệt mỹ của Ngân Khánh, Phương Trinh

- Vậy hình ảnh mà Amigo đang muốn hướng tới cho từng cá nhân mà Khánh nói ở trên, liệu nó liên quan như thế nào với hình tượng mà VERA muốn các bạn thực hiện trong chiến dịch của họ?- Ngân Khánh: Trong bộ ảnh lần này, VERA xây dựng hình ảnh người phụ nữ quyến rũ bởi nét sang trọng, đẳng cấp và một hình tượng khác là sự nóng bỏng, gợi cảm từ những đường cong hoàn mỹ của một cô gái sexy, hiện đại. Hai hình ảnh này là một trong những phong cách mới mà VERA đang xây dựng: phong cách Luxury và Sexy.- Điều gì làm hai bạn ấn tượng nhất trong suốt buổi chụp hình?- Phương Trinh: Trinh ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của ekip chụp hình VERA và Milor Trần. Đa số những shoot hình của Trinh đều ở tạo dáng nằm, ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mắt khiến Trinh rất khó khăn trong việc biểu đạt cảm xúc trên gương mặt, nhưng vì phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự tận tâm, niềm hăng say làm việc của cả ekip chụp hình đã giúp Trinh thực hiện tốt concept và thành quả là Trinh đã có những shoot hình đẹp nhất.- Nhìn lại những shoot hình mà mình có được, Trinh và Khánh có cảm nhận thế nào?- Phương Trinh: Trinh cảm nhận trong bộ ảnh là một cô gái gợi cảm, quyến rũ và rất nóng bỏng. (Cười) - Ngân Khánh: Khánh và Trinh thật sự hài lòng sau những cố gắng của cả ekip để có được bộ ảnh ưng ý thế này. Nhìn lại những shoot hình, không những Khánh mà cả Trinh cũng cảm nhận một hình ảnh tươi mới hơn, gợi cảm hơn, nóng bỏng hơn, tràn đầy sức sống và rất hiện đại.

 

 

 

 

 

 

Một hình ảnh tươi mới, tràn đầy sức sống và không kém phần gợi cảm của Ngân Khánh, Phương Trinh

- Thay cho lời kết, Trinh và Khánh có điều gì muốn chia sẻ?- Ngân Khánh: Amigo G là tâm huyết của cả nhóm cho việc quay lại giới showbiz lần này, Khánh tự tin với định hướng của nhóm cùng những thay đổi về hình tượng , diện mạo ngày càng trẻ trung và gợi cảm hơn, trong tương lai Amigo G sẽ là nhóm nhạc nữ xinh đẹp với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Cuối cùng, Khánh thay mặt cho Amigo G cám ơn những tình cảm của bạn đọc giả và chúc các bạn năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và gặp nhiều điều may mắn.Xem và download trọn bộ ảnh của Ngân Khánh, Phương Trinh trong bộ Lịch Vera 2012 tại website: pvTheo Infonet
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý