Phương Vy chia sẻ hạnh phúc lần đầu làm mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Phương Vy chia sẻ hạnh phúc lần đầu làm mẹ

(ĐSPL) Phương Vy nói rằng, việc mang thai là điều tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất với một người phụ nữ.

25/11/2015 02:22 PM
1,894

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Vy hạnh phúc chia sẻ chuyện mình đang mang thai kèm theo một video ghi lại hình ảnh chồng ngoại quốc đưa cô đi khám thai. 

Phương Vy nói rằng, khi biết tin mình có bầu cô cảm thấy như mình là người phụ nữ may mắn nhất và đứa con là món quà tuyệt vời nhất mà cuộc đời ban tặng cho cô. 

"Không thể nào con người ta có thể may mắn hơn, hạnh phúc hơn và cảm thấy trọn vẹn hơn như m��nh lúc này...

Để biết được rằng dù ở bất kì đâu, bất kì thời điểm nào đi chăng nữa người phụ nữ vẫn có thể tìm thấy hạnh phúc riêng cho mình chỉ cần đủ can đảm, chỉ cần đủ sáng suốt và chỉ cần thật nhiều yêu thương...

Một đám cưới nhỏ xíu xiu mà xinh xinh, cái đám cưới mà trong trí tưởng tưởng của mình không thể đẹp hơn đc nữa, do chính tay mình làm nên...", Phương Vy chia sẻ.

 - Ảnh 1Phóng to

Chồng ngoại quốc đưa Phương Vy đi khám thai.

Ngoài việc tiết lộ chuyện mang thai, Phương Vy cũng bật mí tên gọi ở nhà vô cùng dễ thương cho "thiên thần" nhỏ đang nằm trong bụng là Kuru.

Phương Vy nói: "Và bây giờ hạnh phúc còn vẹn tròn hơn, còn tuyệt vời hơn vì lần đầu tiên nghe được từng nhịp tim của bé con Kuru, hạt mầm tình yêu mẹ đang ươm! Thương lắm những giọt nước mắt ngập hạnh phúc con mang đến cho mẹ! Món quà đầu tiên Kuru dành cho mẹ đó!!!"

Phương Vy và ông xã ngoại quốc Sean Trace kết hôn vào tháng 3 vừa qua tại một bãi biển ở Phan Thiết. Đám cưới của cô diễn ra giản dị và ấm cúng với gia đình và một số bạn bè thân thiết. 

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý