Phương Vy - cô con gái 6 tuổi siêu dễ thương của Miss Au Ngọc Anh

msstit msstit @msstit

Phương Vy - cô con gái 6 tuổi siêu dễ thương của Miss Au Ngọc Anh

(Giải trí) Cô con gái 6 tuổi của cựu hot girl Ngọc Anh đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi vẻ dễ thương, đáng yêu và những đường nét thanh tú trên gương mặt không hề thua kém mẹ.

01/06/2014 09:29 AM
10,962

Đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Audition 2006, Ngọc Anh cũng từng là một cái tên đình đám của lứa hot girl đời đầu tại Việt Nam. Dù đã sắp bước qua tuổi 27 nhưng nhan sắc, sự trẻ trung của “cựu” hot girl vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” ở tuổi 19 thế nhưng Ngọc Anh vẫn tâm sự, cô chưa một lần tiếc nuối bởi hiện tại, Ngọc Anh có một gia đình tuyệt vời với người chồng tâm lý và hai em bé cực dễ thương. 

Đặc biệt, cô con gái lớn của Ngọc Anh - bé Phương Vy sau một vài bức ảnh được mẹ đăng tải lên facebook đã được cộng đồng mạng chú ý và ưu ái dành tặng nhiều lời khen vì sự xinh xắn, dễ thương, gương mặt kiêu sa, đài các giống mẹ. Đặc biệt với gương mặt ăn hình này, Phương Vy cùng em trai mình đã vượt qua cả ngàn bạn nhỏ cùng trang lứa trong vòng casting của một tạp chí thời trang tại Việt Nam để làm người mẫu nhí cho một vài bộ hình tạp chí này.

Phương Vy sinh năm 2008, hiện đang chuẩn bị bước vào lớp 1. Ngọc Anh chia sẻ, ở nhà cô bé Sushi (tên ở nhà của Vy) rất tự lập, chăm chỉ và biết tự lo lắng trong chuyện học tập. Không giống như "dự đoán" của mẹ Ngọc Anh, hóa ra Phương Vy lại không "mặn mà" lắm với đàn, hát hay múa. Môn học yêu thích của Vy là Toán, Tiếng Anh và vẽ. "Bé có thể vẽ và làm toán cả ngày trời và nếu không có sự can thiệp của mẹ về việc dừng tay ăn cơm thì sẽ... quên cả ăn để học bài." - Ngọc Anh vui vẻ cho biết.

Lần đầu gặp Phương Vy, cô bé hơi nhút nhát, nhưng chỉ sau vài phút làm quen, Vy đã cởi mở và luôn miệng chuyện trò líu lo cực dễ thương. Gương mặt trái xoan, đôi mắt sắc sảo, chiếc mũi cao thanh thoát của Phương Vy khiến những người xung quanh đều phải chú ý. Và cũng chính vì chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh nên mỗi khoảnh khắc trước ống kính của Phương Vy hoàn toàn rất tự nhiên, không màu mè, vừa có chút vụng về đáng yêu của trẻ con.

Vì là chị cả trong nhà nên Phương Vy rất biết nhường nhịn em trai Nhật Nam. Ngọc Anh cho biết Nhật Nam còn bé nên tính hay nhõng nhẽo, thi thoảng nghịch ngợm, Vy là người chiều chuộng em nhất. Nếu mẹ bận, Vy sẽ là người đút cơm cho em ăn, chơi với em, dạy cho em học số, học hát. Hai chị em cũng vì thế mà rất thân nhau.

"Còn nhớ ngày đầu tiên nhận được tiền caste chụp hình, Sushi vui lắm. Bé cầm tiền về đưa hết cho mẹ, bảo mẹ cất để mua đồ ăn ngon cho cả gia đình, mua đồ chơi cho Sushi và em Bon. Thấy con vui, mình cũng vui lây" - Ngọc Anh nhớ lại.

Cách đây không lâu, Ngọc Anh lập cho Phương Vy một fanpage có đăng tải hình ảnh của bé lên đó. Fanpage Phương Vy đã nhận được khá nhiều like của cộng đồng mạng vì nét trẻ con trong sáng, đáng yêu của bé. Tâm sự về việc này, Ngọc Anh cho biết: "Sau khi mình đăng ảnh của con gái lên facebook cá nhân, ảnh của Vy nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè trên mạng xã hội. Mẹ Na (tên các con hay gọi Ngọc Anh-PV) được các cô khuyến khích lập page cho cháu để cập nhật hình ảnh của cháu lên thường xuyên. Cảm thấy việc này không ảnh hưởng đến sự phát triển của cháu, cũng như là nơi để mình có thể lưu giữ những khoảnh khắc của con gái, mình đã lập page này. Tuy nhiên mình cũng thi thoảng mới đăng tải một bức ảnh lên đó. Mình cũng không muốn lạm dụng mạng xã hội khi con còn bé".

Nói về cách giáo dục và định hướng cho con gái, Ngọc Anh tâm sự sẽ không áp đặt con bất cứ thứ gì. "Mình sẽ chỉ định hướng cho con cái gì là đúng, hướng cho con cách sống phù hợp, còn con chọn lựa thế nào là tùy vào con. Cũng giống như việc con thích học vẽ hơn học đàn, mình cũng để cho bé phát triển một cách tự nhiên, không ép buộc con theo ý mình. Có lẽ như thế sẽ tốt hơn cho tư duy và sự phát triển của bé." - Ngọc Anh vui vẻ cho biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý