Phương Vy diện suit nhảy “bốc lửa” trong tiệc mừng Giáng sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phương Vy diện suit nhảy “bốc lửa” trong tiệc mừng Giáng sinh

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ ăn mặc thanh lịch nhưng vô cùng quyến rũ khuấy động buổi tiệc Giáng sinh vừa mới diễn ra tại TP.HCM.

25/12/2014 02:04 PM
841

Theo đó, Phương Vy thu hút ánh nhìn qua phong cách trẻ trung, gợi cảm với blazer dáng dài phối trắng đen, cô biểu diễn kết hợp cùng những vũ điệu sôi động qua ba bài hát: “Fear”, “Lay on your love on me” và “I'm in love”.

Cũng tại sự kiện, nữ ca sĩ Cát Tường bất ngờ “đụng” style với Phương Vy trong lớp vest trắng. Cô còn gây chú ý với mái tóc nhuộm line bạch kim cá tính, và trình diễn những bản hit được các bạn trẻ yêu thích là “Vết Mưa”, “It will rain” và “Yêu xa”.

Ngoài ra, thành viên nam duy nhất là Hồ Vĩnh Khoa cũng không kém sức “cạnh tranh” với hai nữ ca sĩ khi tạo sự quan tâm cho khán giả bởi ngoại hình bắt mắt, những bước nhảy điêu luyện ở các ca khúc: “Jingle Bell Rock”, “Arenaline”, “Dance with Me”.

Bên cạnh các ca sĩ, chương trình “California Christmas Jubilee” còn mang đến cho người xem bộ sưu tập “Red Christmas” của NTK An Nhiên với màn trình diễn của các người mẫu CA3 như: Thùy Trang, Thiên Trang và dàn model từ chương trình “Vietnam’s Next Top Model”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý