Phút cuối 2015 - Thiêu đốt con tim trong cảm xúc

biettuot biettuot @biettuot

Phút cuối 2015 - Thiêu đốt con tim trong cảm xúc

(Công lý) Tối 2/6, chương trình “siêu bom tấn của năm” diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền với tên gọi “Phút cuốiNhững năm tháng ấy” đã lấy đi nhiều nước mắt của các thế hệ sinh viên trường báo và khán giả dến tham dự.

03/06/2015 03:38 PM
810

“Phút cuối 2015- Những năm tháng ấy” của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thu hút hàng trăm sinh viên khóa K31 và nhiều thế hệ sinh viên của nhà trường đến tham dự. Đây không chỉ là chương trình dành cho những sinh viên năm cuối chuẩn bị ra trường, mà còn là lời tri ân của các em dành cho các thế hệ sinh viên của nhà trường trong những năm tháng học tập cùng nhau dưới một mái trường.

Các sinh viên năm cuối chia sẻ cảm xúc của mình tại Đêm nhạc hội. Ảnh: Hoàng Tuân

Với thông điệp: “Bốn năm qua (trong trường đại học) chúng ta đã sống những phút giây đẹp nhất của tuổi trẻ. Dù chẳng còn bên nhau nữa, xin hãy luôn nhớ về những ngày tháng đã qua...”, đêm nhạc hội “siêu bom tấn” này là dấu ấn không thể quên đối với hàng trăm sinh viên có mặt tại Hội trường và nhiều thế hệ sinh viên của nhà trường.

Đại nhạc hội “Phút cuối 2015” như nốt lắng đủ sâu để có thể đệm đàn cho một bữa tiệc cảm xúc bồi hồi, xao xuyến mùa chia tay của những con người suốt chặng đường bốn năm gắn bó. Đồng thời, đêm nhạc hội này cũng thay lời tạm biệt K31 giản dị và chân thành nhất, là khoảnh khắc đánh dấu cho những khởi đầu mới, sự trưởng thành và quyết tâm của mỗi người. Để rồi những năm tháng sinh viên bỗng hóa thành “những năm tháng ấy” – Năm tháng của tuổi thanh xuân “như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”.

Giây phút xúc động của một sinh viên năm cuối khi xem chương trình

Bạn Dương Mai Việt Anh – Phó trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ cảm xúc của mình về “Phút cuối 2015 – Những năm tháng ấy” như sau: “Đêm đại nhạc hội “Phút cuối 2015” đã mang đến không chỉ cho những sinh viên K31 sắp ra trường mà còn mang đến cho toàn bộ sinh viên trong trường những tiết mục đặc sắc chứa đầy kỉ niệm, những cũng bậc cảm xúc trong ngày chia tay. Đặc biệt hơn là điều ấy sẽ được chính những sinh viên trong các CLB của trường thực hiện như: Đội văn nghệ xung kích, đội tình nguyện xung kích, CLB võ thuật, CLB guitar,…cùng các liên Chi đoàn và sinh viên khóa K31”.

Sân khấu đặc biệt dành cho sinh viên K31

Thầy Nguyễn Thành Long, giảng viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, người có mặt tại đêm nhạc hội này đã không thể giấu sự xúc động khi xem chương trình: “Phút cuối của các em nhưng là phút đầu của thầy. Tạm biệt K31- kết thúc của những điều tuyệt vời để bắt đầu của những điều tuyệt vời hơn đang còn ở phía trước”.

Hãy cùng điểm lại những hình ảnh ấn tượng trong “Phút cuối 2015 – Những năm tháng ấy”, một chương trình của Học viện Báo chí và Tuyên truyền về khâu tổ chức chuyên nghiệp và tiết mục đặc sắc, đầy tài năng:

Toàn cảnh hội trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Hàng trăm sinh viên đã có mặt để tham dự Phút cuối 2015- Những năm tháng ấy

Chương trình được mở màn bằng màn Flashmob khỏe khoắn của các bạn sinh viên đến từ đội Tình nguyện xung kích và màn nhảy cực sung của các bạn đội Vũ đạo, đội Văn nghệ xung kích

“Ngày đầu tiên đi học” mộc mạc, sâu lắng gợi lại cho người xem những cảm xúc về ngày đầu tiên bước chân vào cánh cửa trường đại học

Sân khấu lớn bùng cháy với tiết mục nhảy quyến rũ, sinh viên báo chí đầy cá tính

Những chàng trai ấm áp với “ Nắng sân trường”

Cô gái với biệt danh “Thảo Thần Thánh” bằng giọng hát của mình đã làm khán giả sởn gai ốc với ca khúc “Cho những ngày đã qua”

Điểm nhấn của chương trình là tiểu phẩm được đông đảo khán giả chờ đón có tên gọi là “Học viện siêu anh hùng”, là siêu phẩm tiếp theo của đội kịch của nhà trường. Nút thắt của cả vở kịch này đã khiến cảm xúc vỡ òa.

Vở kịch có cốt chuyện xoay quanh một nhóm bạn bảy người rất thân thiết, nhưng không may một thành viên trong số họ bị tai nạn và vĩnh viễn mất đi trí nhớ. Nhóm bạn tìm mọi cách để giúp anh bạn của mình nhớ lại họ là ai, nhớ lại những năm tháng đầy kỉ niệm vui buồn bên nhau. Nhưng họ đã không làm được.

Câu chuyện gửi tới ta thông điệp “Thật đáng thương nếu ai đó mất đi trí nhớ, mất đi những kỉ niệm đẹp nhất của thời sinh viên. Vì vậy, ngay lúc này, hãy trân trọng những gì ta đang có với nhau”.

Giây phút xúc động của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Những giọt nước mắt đã rơi thật nhiều

Ca khúc độc quyền "Phút cuối" do sinh viên trường báo tự sáng tác, ca khúc đã gây ấn tượng mạnh với các bạn sinh viên 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý