Pique - Shakira 'quấn nhau như sam'

beck beck @beck

Pique - Shakira 'quấn nhau như sam'

Tham dự buổi giới thiệu sách của cha Pique ông Jean Pique cặp ”đũa lệch” luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc trước rất nhiều quan khách.

16/03/2013 09:02 AM
2,023

 

 

Hôm qua, Pique đưa bạn gái Shakira tới dự buổi giới thiệu sách của cha. Trong khi chàng cầu thủ diện áo phông kết hợp với áo khoác da đen và quần màu đỏ gạch sành điệu thì nữ ca sĩ xinh đẹp lại giản dị với cả "cây" đen.   

 Mới sinh quý tử đầu lòng Milan được 6 tuần nên Shakira rất ưa chuộng những trang phục tối màu giúp cô nàng trông nhỏ nhắn hơn.

Ngồi trên hàng ghế khán giả, cặp "phi công trẻ - máy bay bà già" nắm chặt tay nhau không rời. Cả hai chăm chú theo dõi buổi giới thiệu sách. Thỉnh thoảng, họ quay sang thì thầm to nhỏ với nhau.

Gerard Pique và các đồng đội vừa có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước các cầu thủ AC Milan tại vòng knock-out Champions League. Pique chia sẻ trên trang cá nhân rằng chính Shakira và quý tử Milan là "ngôi sao may mắn" là nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao giúp anh thi đấu thăng hoa trong chiến thắng 4 sao của Barcelona.

 Cặp đôi vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với các quan khách tại buổi giới thiệu sách.

 Pique không thể rời mắt khỏi bạn gái Shakira. Trung vệ người Tây Ban Nha cười tít mắt bên người đẹp.

 Trước đó, Gerard Pique đưa mẹ con Shakira đi dạo phố. Chàng cầu thủ điển trai vừa đẩy xe nôi, vừa nắm tay bạn gái.

 Dù đi đôi giày cao gót lênh khênh nhưng trông Shakira thật nhỏ bé khi đứng cạnh Pique. Tuy nhiên, khoảng cách về chiều cao hay tuổi tác chưa bao giờ ảnh hưởng tới tình yêu của cặp "đũa lệch". Trái lại, Pique và Shakira ngày càng quấn quýt và yêu thương nhau hơn.

  Trung vệ của Barcelona không chỉ là một ngôi sao sáng giá trên sân cỏ mà anh còn là một người bạn trai, một người cha lý tưởng ngoài đời thường.  

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý