Pirlo không hối tiếc khi từ chối Real

mu mu @mu

Pirlo không hối tiếc khi từ chối Real

9 năm trước, “lão tướng” của Juventus từng có cơ hội gia nhập sân Bernabeu theo tiếng gọi của ông thầy cũ Capello nhưng Pirlo đã ở lại AC Milan.

06/05/2015 06:42 AM
363

Năm 2006 bóng đá Italy chìm trong bóng tối vụ bê bối Calciopoli, Pirlo đang khoác áo AC Milan và có cơ hội đầu quân cho Real theo lời gọi của HLV Fabio Capello, nhưng cuối cùng tiền vệ hào hoa này đã ở lại Rossoneri và giúp CLB nước Ý giành chức vô địch Champions League.

Đã bước sang tuổi 35 nhưng Pirlo vẫn "cầm trịch" lối chơi của Juve (Ảnh: Getty)

Trước trận đại chiến với Real ở bán kết UEFA Champions League, Pirlo nhắc lại chuyện cũ nhưng khẳng định không hề cảm thấy hối tiếc.

“Capello đã gọi cho tôi năm 2006. Lúc đó, AC Milan gặp rắc rối với scandal Calciopoli và thương vụ gần như đã hoàn tất. Tuy nhiên, ngay sau đó mọi thứ được sắp xếp ổn thỏa và tôi đã gia hạn hợp đồng.

Madrid vẫn mãi là Madrid – một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Không cần phải nói điều gì cả. Nhưng tôi có tiếc nuối không ư? Chắc chắn là không. Mùa giải ngay sau đó, tôi đã vô địch Champions League cùng AC Milan.”

Pirlo còn chia sẻ thêm về HLV hiện tại của Real - Carlo Ancelotti, và cũng là HLV thời kỳ trước của AC Milan. Theo đó, Pirlo mong muốn một ngày không xa được đoàn tụ với ông thầy cũ tại Juventus.

"Carlo như một người cha đối với tôi. Chúng tôi đã có nhiều năm sát cánh bên nhau. Ông ấy đã thay đổi vai trò của tôi trên sân cỏ. Nhưng hiện tại tôi là người của Juventus và tôi sẽ cố gắng đưa CLB này vào chung kết. 180 phút khó khăn đang chờ phía trước. Chúng tôi sẽ nhập cuộc với sự thận trọng và tự tin. Trận lượt đi thật sự rất quan trọng”

Juventus sẽ được chơi trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên, 1 tuần sau đó, 2 đội sẽ tái đấu tại Bernabeu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý