Pong Nawat - Chàng 'Hoàng tử' bình dị của điện ảnh Thái

mesuhao mesuhao @mesuhao

Pong Nawat - Chàng 'Hoàng tử' bình dị của điện ảnh Thái

(Ngoisao.vn) Tuy được xếp vào danh sách những nam diễn viên nổi tiếng nhất Thái Lan nhưng Pong Nawat lại có một cuộc sống đời thường hết sức giản dị.

06/10/2014 09:02 AM
5,271

Sinh năm 1978 nhưng Pong Nawat đã nhanh chóng có một chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh Thái. Anh được mệnh danh là "Hoàng tử phim truyền hình Thái Lan" nhờ diễn xuất có hồn và tự nhiên qua một số bộ phim nổi tiếng như: "Dòng máu Phượng hoàng", "Chuyện tình Lọ Lem", "Yêu trong hận thù"... Sở hữu vẻ ngoài điển trai và cực kỳ nam tính, Pong luôn lọt vào Top những nam diễn viên đẹp nhất Thái Lan.

Thế nhưng khác với vẻ ngoài hào hoa và nổi tiếng của mình, Pong Nawat lại có cuộc sống đời thường hết sức bình dị. Anh là một trong những nam diễn viên hiếm hoi của điện ảnh Thái chọn cho mình cuộc sống tự do, tự tại, không phô trương và ít scandal. Trừ chuyện tình cảm ồn ào với nữ diễn viên sinh năm 1992 - Kaew Jarinya bị công khai cách đây không lâu thì gần như, Pong là một ngôi sao "sạch".


Pong Nawat sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai và nam tính

Đối lập với vẻ ngoài bảnh bao và nổi tiếng, người hâm mộ thực sự bất ngờ khi tìm hiểu về cuộc sống đa sắc ngoài đời thực của anh. Pong không chỉ có tài năng diễn xuất mà còn có học lực rất tốt. Anh đã tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Kinh tế của Đại học Chulalongkorn và từng làm việc ở Bộ Tài chính thuộc Văn phòng Quản lý nợ công của chính phủ Thái Lan một năm rưỡi trước khi trở thành diễn viên.


Anh cũng được mệnh danh là "Hoàng tử phim truyền hình Thái Lan"
bởi diễn xuất chân thực

Tuy nhiên, điều khiến Pong Nawat trở nên đặc biệt trong mắt người hâm mộ đó chính là phong thái của một ngôi sao và cách chọn lựa cuộc sống. Không giống những ngôi sao nổi tiếng khác trong shobiz Thái, Pong không gây chú ý bằng cách khoe của hay scandal mà tập trung sức lực và thời gian cho sự nghiệp diễn xuất và những sở thích riêng của mình. Anh thường xuyên chơi các môn thể thao như: bóng đá, cầu lông, thể hình, lặn biển... khi có thời gian. Pong cũng từng tiết lộ rằng, mình rất thích chơi thể thao, đọc sách và khám phá đại dương.


Pong có một đời sống riêng rất phong phú và bình dị, đối lập với vẻ ngoài bảnh bao

Không những thế, phong cách sống của Pong Nawat cũng rất giản dị. Fans dễ dàng bắt gặp hình ảnh anh âu yếm trẻ thơ trên trang cá nhân hay lang thang đi du lịch một mình với trang phục đơn giản. Pong Nawat cho biết, anh thích những chuyến đi, bởi chúng cho anh biết được cảm giác trải nghiệm. Thành phố Tô Châu - Trung Quốc là một trong những địa điểm gây ấn tượng với Pong và anh thường xuyên đến đây để thư giãn.

Cùng chiêm ngưỡng cuộc sống đời thường bình dị, đa sắc của tài tử Pong Nawat:


Khoảnh khắc bình dị của "Tài tử điển trai nhất Thái Lan"


Pong Nawat chọn cho mình một cuộc sống tự do sau khi hoàn thành các vai diễn


Anh rất thích đi du lịch và thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân


Pong rất thích đọc sách và dành nhiều thời gian cho sở thích này của mình


Anh cũng "nhắng nhít" không kém khi ở cạnh bạn bè


Pong sống rất bình dị và không "chảnh chọe" như nhiều ngôi sao khác


Pong rất thích trẻ em và dành nhiều giờ để chơi đùa với chúng


Ngoài thời gian đóng phim, Pong thường xuyên chơi thể thao và trải
nghiệm cuộc sống theo cách riêng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý