Premier League hạ màn: Liverpool thua sốc, Hull City xuống hạng

beck beck @beck

Premier League hạ màn: Liverpool thua sốc, Hull City xuống hạng

(Công lý) Vòng đấu cuối cùng của Premier League đã đồng loạt diễn ra vào đêm 24/5 và Liverpool đã gây sốc khi để Stoke City đánh bại với tỉ số 61.

25/05/2015 09:15 AM
350

Thi đấu trên sân của Stoke City, HLV Rodgers đã để Sterling trên ghế dự bị, còn huyền thoại Gerrard đá cao nhất trên hàng công. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Steven Gerrard trong màu áo Liverpool.

Dù là trận đấu cuối cùng chia tay người đội trưởng của mình, nhưng các cầu thủ Liverpool thi đấu như mơ ngủ và để Stoke City có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 21 của trận đấu. Bàn thắng cho đội chủ nhà đến từ chân sút Diouf với một cú đá bồi, sau khi cú sút của Adam đã bị thủ thành Mignonet cản phá. Cũng chính Diouf là người nâng tỉ số trân đấu lên 2-0 cho Stoke City ở phút 26,

Hai bàn thua không làm các cầu thủ Liverpool  ra khỏi tình trạng thi đấu hời hợt. Chính vì thế The Kop đã phải nhận thêm ba bàn thua ngay trong hiệp 1. Ba cầu thủ lập công cho Stoke City là tiền đạo Walters, Adam và Blackburn, N'Zonzi.

Steven Gerrard đã có kỷ niệm buồn trong trận đấu cuối cùng tại Liverpool

Sang hiệp hai, HLV Brendan Rodgers tung Toure và Ibe vào thay Emre Can và Moreno, sau đó ông tiếp tục đưa Lambert vào sân nhằm tăng cường cho hàng công. Điều này ít nhiều mang lại kết quả khi ở phút 70, Lambert chuyền bóng bằng đầu cho Gerrard ghi bàn danh dự cho Liverpool. Đến phút 86, Crouch bất ngờ ghi bàn ấn định chiến thắng 6-1 cho Stoke City. Còn Liverpool  đã chia tay người đội trưởng kỳ cựu của mình trong nỗi buồn thua cuộc.

Một cặp đấu khác ở vòng cuối cùng của Premier League cũng thu hút sự chú ý là trận cầu giữa M.U và Hull City. Thi đấu trên sân Old Trafford, Hull City mong tìm kiếm một chiến thắng để có thể tìm kiếm cơ hội trụ hạng.  Dù vậy, Quỷ đỏ đã không để cho thày trò HLV Steve Bruce làm được điều đó. Không những thế, HLV van Gaal còn lớn tiếng tuyên bố trước trận đấu rằng cầu thủ M.U sẽ thi đấu hết mình để tạo ra sự công bằng cho Premier League.

Nói được làm được, các cầu thủ M.U đã khiến các cơ hội của Hull City trước khung thành của thủ môn Valdes không thể trở thành bàn thắng. Thậm chí ngay cả khi Quỷ đỏ còn 10 người trên sân do Marouane Fellaini phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân do phạm lỗi với Paul McShane ở phút 77, Hull City vẫn không có nổi một bàn vào lưới của thủ thành Valdes.

Chỉ cộng thêm cho mình một điểm trong trận đấu với M.U, Hull City chính thức phải xuống hạng. Hai đội bóng có cùng chung số phận như Hull City là Burnley, QPR.

Sau 38 vòng đấu, Premier League mùa giải 2014/15 đã chính thức khép lại với ngôi vương thuộc về Chelsea. Ba đội có vé vào vòng bảng Champions League mùa tới là Chelsea, Manchester City, Arsenal, còn Manchester United phải tham dự vòng loại. Tottenham, Liverpool sẽ tham dự tại Europa League. Ở mùa giải này, danh hiệu Vua phá lưới thuộc về Sergio Aguero  của Man City với 26 bàn thắng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý