Prudential đưa ba Văn phòng Tổng đại lý kiểu mới vào hoạt động

mesu mesu @mesu

Prudential đưa ba Văn phòng Tổng đại lý kiểu mới vào hoạt động

Văn phòng Tổng đại Lý kiểu mới, Prudential còn gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi được tiếp đón chu đáo và phục vụ tận tình trong suốt quá giao dịch

04/05/2016 01:19 PM
17

Ngày 26 và 27/4 vừa qua, Prudential đã khai trương hai mô hình văn phòng Tổng Đại lý (VPTĐL) theo tiêu chuẩn chất lượng mới ở số 84 đường 3/2 và số 21 đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Đây là văn phòng thứ 3 trong số toàn bộ 200 VPTĐL trên cả nước của Prudential được nâng cấp theo tiêu chuẩn chất lượng mới từ nay đến hết năm 2016.

  Prudential đưa ba Văn phòng Tổng đại lý kiểu mới vào hoạt động - Ảnh 1

Cơ sở vật chất hiện đại của văn phòng Tổng đại lý tiêu chuẩn mới tại Quảng Ngãi

Trước đó, ngày 15/4, Prudential cũng đã khai trương VPTĐL đầu tiên tại số 4 đường Bà Triệu, phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi. Đây là ba mô hình văn phòng đầu tiên được Prudential khai trương dựa trên "Mô hình khách hàng dịch vụ hoàn hảo" thông qua Tiêu chuẩn dịch vụ mới; Hình ảnh thương hiệu và Chất lượng dịch vụ được đồng bộ hóa tại các VPTĐL. Nhờ vậy mà công ty mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt từ văn phòng ấn tượng và hiện đại, thương hiệu đồng nhất và dịch vụ hoàn hảo. Bên cạnh đó, mô hình giao dịch bảo hiểm một cửa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đơn giản giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhanh nhất.

Bằng mô hình này, Prudential còn gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi được tiếp đón chu đáo và phục vụ tận tình trong suốt quá trình giao dịch tại VPTĐL. Tại đây, môi trường làm việc với không gian mở sẽ giúp tương tác hiệu quả trong nội bộ Prudential cũng như với khách hàng. Chất lượng dịch vụ và hoạt động cũng được cải thiện giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm tốt và mọi ý kiến phản hồi của họ về cách phục vụ sẽ được nhân viên Prudential lắng nghe, tiếp nhận để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ông Đỗ Quang Tâm - Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại Quảng Ngãi cho biết, VPTĐL Quảng Ngãi và các chi nhánh kinh doanh là một trong những mắt xích quan trọng giúp Prudential phục vụ nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng tại địa phương.

"Chúng tôi tin rằng với mô hình mới này, Prudential sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, gia tăng nhiều trải nghiệm mới mẻ, yêu mến, tin cậy cho khách hàng, ông Tâm nói.

  Prudential đưa ba Văn phòng Tổng đại lý kiểu mới vào hoạt động - Ảnh 2

Prudential tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo Quảng Ngãi trong lễ khai trương

Ông Wilf Blackburn - Tổng Giám đốc Prudential cho biết: "VPTĐL Quảng Ngãi và Đà Lạt là những mô hình đầu tiên khai trương trong chuỗi 200 điểm Prudential dự kiến sẽ thực hiện trong năm nay. Với các VPTĐL tiêu chuẩn mới, công ty sẽ mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm khác biệt về chất lượng dịch vụ của hệ thống VPTĐL trên toàn quốc. Từ nay khách hàng Prudential sẽ được phục vụ tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất tại các trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống các VPTĐL và các chi nhánh kinh doanh của văn phòng tổng đại lý trên cả nước.”

Việc cho ra đời "Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo" có ý nghĩa rất quan trọng đối với chiến lược kinh doanh lâu dài, bền vững của Prudential tại Việt Nam. Với mục tiêu không chỉ duy trì vị trí dẫn đầu không những trên thị trường mà còn trong tâm trí và trái tim khách hàng, đây là bước tiến mới giúp Prudential không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm vượt trội cũng như các tiện ích ưu việt cho khách hàng VN.

Nhân dịp này, Prudential đã trao tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo Quảng Ngãi trị giá 60 triệu đồng. Và với 20 VPTDL khai trương đầu tiên, Prudential sẽ phối hợp với các địa phương trao tặng học sinh nghèo hiếu học 600 chiếc xe đạp trị giá 1,2 tỷ đồng.

Được biết, Prudential đang sở hữu hệ thống kinh doanh rộng khắp tại hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam cùng 8 ngân hàng đối tác.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Giai đoạn 2010-2015, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi với tổng số tiền lên đến 85 tỷ đồng. Riêng từ năm 2015 đến nay, số tiền chi trả bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi là trên 21 tỷ đồng. Tại TP Đà Lạt, trong năm 2015, Prudential đã giải quyết chi trả cho 122 trường hợp với tổng số tiền chi trả bảo hiểm là trên 3 tỷ đồng.

Nhật Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý