PSG vô địch lượt đi sau chiến thắng hủy diệt

ronandinho ronandinho @ronandinho

PSG vô địch lượt đi sau chiến thắng hủy diệt

(ĐSPL) PSG đã có trận đấu nhàn nhã và không gặp mấy khó khăn để giành chiến thắng 41 trước Troyes, qua đó chính thức lên ngôi vô địch lượt đi Ligue 1 2015/16.

30/11/2015 01:19 AM
146

Troyes đang xếp bét bảng xếp hạng, và đội bóng này cũng không thể hiện được bất cứ điều gì trước nhà đương kim vô địch PSG. Đoàn quân của huấn luyện viên Laurent Blanc đã thể hiện sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng 4-1. Lần lượt Edinson Cavani, Zlatan Ibrahimovic, Layvin Kurzawa và Jean Kevin Augustin là những cái tên đã ghi bàn cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Phút thứ 20, Angel Di Maria tung ra đường chuyền thuận lợi để Cavani tung ra một cú vô lê đầy tự tin mở tỷ số. Đây là pha lập công thứ 8 từ đầu mùa của tiền đạo người Uruguay. Phút 58, Ibrahimovic có bàn thắng thứ 10 sau 10 trận ở Ligue 1 với một cú đá phạt đền thành công. 9 phút sau, tỷ số đã là 3-0 sau cú vô lê của Kurzawa. Tài năng trẻ Augustin được vào thay Cavani đã có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp với một cú sút xa nâng tỷ số lên 4-0.

 - Ảnh 1Phóng to

Thomas Ayasse chỉ giúp Troyes gỡ được một bàn danh dự và chừng đó không giúp tân binh này có thêm điểm nào. Sau 15 vòng đấu, Troyes chỉ có vẻn vẹn 5 điểm. Nguy cơ xuống hạng đang trở thành hiện thực với Troyes gần hơn bao giờ hết.

Trong khi PSG giành được 3 điểm thì đội bóng nhì bảng Lyon bất ngờ đại bại trước Montpellier ngay trên sân nhà Gerland. Trận thua này khiến Lyon kém đội đầu bảng Paris Saint Germain tới 16 điểm và dường như ngày càng hụt hơi trong cuộc đua giành chức vô địch mùa bóng 2015-2016.

Đội hình thi đấu:

PSG: Trapp; Van der Wiel, Thiago Silva, Luiz, Kurzawa; Lucas (Matuidi 66'), Stambouli, Rabiot (Motta 66'), Di Maria; Ibrahimovic, Cavani (Augustin 80')

Troyes: Bernardoni; Martins-Pereira, Martial, Saunier, Mavinga (Dabo 66'); Ayasse, Pi, Darbion, Nivet (Court 61'), Camus (Cabot 77'); Jean.


V.M

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý