Psy tung liền hai hit mới đặc sắc không kém "Gangnam Style"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Psy tung liền hai hit mới đặc sắc không kém "Gangnam Style"

(ĐSPL) Vẫn với phong cách khó đỡ và MV hài hước khác hẳn với sự lung linh, màu sắc của đa phần nghệ sĩ Kpop khác, Psy dùng chính sự độc đáo của mình để chinh phục khán giả.

01/12/2015 05:20 PM
479

Hai nghệ sĩ nhà YG đều trở lại trong tháng cuối năm với những sản phẩm âm nhạc hợp với thị hiếu của fan quốc tế nhiều hơn là fan Hàn. Nếu như CL cực ngầu với MV Mỹ tiến "Hello Bitches" thì Psy tung liền 2 MV mới cho các ca khúc "DADDY" và "NapalBaji".

Giai điệu bắt tai và MV hài hước của hai ca khúc này nhanh chóng trở thành hiện tượng trong cộng đồng fan quốc tế và nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

Đặc biệt, MV "Daddy" nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem trong vòng 10 giờ, và đến thời điểm hiện tại MV đã vượt 3 triệu lượt xem, đây là một con số ấn tượng đối với một MV Kpop.

Psy tung liền hai hit mới đặc sắc không kém "Gangnam Style" - Ảnh 1Phóng to

"Daddy" nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem trong 10 giờ đầu tiên phát hành.

"Daddy" còn có sự góp mặt của cô nàng nổi loạn CL - sự kết hợp giữa hai nghệ sĩ quái tính này khiến sức hút của MV càng mạnh mẽ hơn và người hâm mộ Psy cùng với CL sẽ làm nên kỳ tích giống như sự kết hợp của anh và Huyna, Yoo Jae Suk ở "Gangnam Style".

Trên sân khấu MAMA 2015 diễn ra vào ngày mai, Psy sẽ lần đầu tiên biểu diễn hai ca khúc này trên sân khấu. Những tín đồ Kpop hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một sân khấu hoàng tráng và bùng nổ của hai ngôi sao đầy sáng tạo nhà YG.

Hàng loạt những lời nhận xét tích cực dành cho Psy dưới MV dự đoán sẽ gây sốt của anh: "Thưởng thức ngay từ bây giờ đi trước khi bạn nghe thấy giai điệu này ở khắp nơi!"; "Tiếng Anh của CL tốt thật đó!"; "Cái này sẽ trở thành một 'Gangnam Style' mới phải không nhỉ?"....

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý