PTV - BTV Trần Viết Duy qua đời tuổi 32 vì u não

biettuot biettuot @biettuot

PTV - BTV Trần Viết Duy qua đời tuổi 32 vì u não

Phát thanh viên Biên tập viên (PTV BTV) Trần Viết Duy giọng đọc quen thuộc trong suốt 26 năm qua của nhiều chương trình trên sóng VOV qua đời vào ngày 15/2 tại Hà Nội vì bệnh u não ở tuổi 32.

18/02/2017 11:18 AM
450

Phát thanh viên - Biên tập viên (PTV - BTV) Trần Viết Duy - giọng đọc quen thuộc trong suốt 26 năm qua của nhiều chương trình trên sóng VOV qua đời vào ngày 15/2 tại Hà Nội vì bệnh u não ở tuổi 32.

PTV - BTV Trần Viết Duy (sinh năm 1985, Hà Nội), nguyên là phát thanh viên, biên tập viên tại Kênh VOV Giao thông Quốc gia.

PTV - BTV Trần Viết Duy qua đời tuổi 32 vì u não - Ảnh 1

PTV - BTV Trần Viết Duy.

Anh gắn bó với phát thanh từ năm 6 tuổi và là giọng đọc quen thuộc của nhiều chương trình thiếu nhi, thời sự của sóng VOV trong 26 năm qua. Giọng đọc của anh còn là một phần kí ức của những khán giả khi những năm 20 ai ai cũng biết đến những series phim hoạt hình nổi tiếng của Việt Nam và thế giới hồi đó như: Đá tiên, Bos - Người thợ xây... được anh lồng tiếng.

Sự ra đi của nam phát thanh viên nổi tiếng khi tuổi đời còn quá trẻ khiến người thân và đồng nghiệp của anh không khỏi đau lòng.

Người vợ trẻ của PTV Trần Viết Duy không thể kìm nén được sự đau buồn khi viết những dòng chia ly: "Béo! Duy béo của em! Em yêu béo 7 năm mới cưới, ở với nhau đã 6 năm rồi, đã có hai mặt con. Đắng cay, ngọt bùi đã trải qua cả, mà em với béo chưa một lần to tiếng vì chuyện hai đứa, chưa một lần cãi nhau xô xát".

"Vậy là đủ với em rồi, béo đi rồi đừng quay đầu lại, em vẫn ổn. Anh ra đi thanh thản, ở trên đó có linh thiêng phù hộ cho em và hai con. Giai yêu của em! Mỉm cười và nhắm mắt anh nhé!"

Ông Phạm Trung Tuyến, Phó giám đốc kênh VOV Giao thông Quốc gia- Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) viết những dòng chia sẻ trước sự ra đi của người em đồng nghiệp: 'Viết điếu văn cho đứa em, đồng nghiệp kém tuổi mình đúng tròn một giáp. Chợt thấy cuộc đời đúng thật phù du. Chợt thấy thời gian sống của mình quá nhiều lãng phí khi mãi chần chừ những việc nên làm, chỉ vì những điều vớ vẩn'.

Giọng đọc trẻ trung, đĩnh đạc và giàu cảm xúc của phát thanh viên Trần Viết Duy sẽ mãi được người nghe yêu mến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý