Puka khẳng định tài năng trên nhiều lĩnh vực

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Puka khẳng định tài năng trên nhiều lĩnh vực

Puka đã có 1 chiến lược để hoàn thiện bản thân hữu hiệu khi cô liên tục có mặt trong những game show thể hiện tài năng, trí tuệ như Thử thách người nổi tiếng...

29/04/2016 02:18 PM
39

(ĐSPL) - Puka đã có 1 chiến lược để hoàn thiện bản thân rất hữu hiệu khi cô liên tục có mặt trong những game show thể hiện tài năng, trí tuệ như Thử Thách Người Nổi Tiếng, 100 triệu 1 phút.

Tất cả các phần dự thi của Puka đều được đăng tải trên kênh YouTube iONE TV.

Puka khẳng định tài năng trên nhiều lĩnh vực - Ảnh 1Phóng to

 

Ngoài khả năng đóng kịch, Puka đang dần thể hiện bản thân trong lĩnh vực múa. Không chỉ có múa đương đại, Puka còn rất dũng cảm khi thể hiện tiếc mục xiếc trên không. Khán giả tại trường quay và cả ban giám khảo đều hoảng hốt khi thấy phần trình diễn đầy mạo hiểm của Puka.

 

Mới đây, Puka vừa tham gia sân chơi 100 triệu 1 phút. Puka đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt cho khán giả vì sự ngây thơ, dễ thương mà cô mang đến cho chương trình. Có thể là diễn viên sân khấu, nên Puka đối đáp với MC Trấn Thành rất thông minh, sắc sảo khiến cho cả trường quay phải bật cười với màn tung hứng của 2 người.

Puka khẳng định tài năng trên nhiều lĩnh vực - Ảnh 2Phóng to

Không chỉ có Puka, mà còn rất nhiều nghệ sỹ đang cố gắng khẳng định tên tuổi của mình qua những gameshow thú vị. Các bạn hãy vào kênh YouTube iONE TV để theo dõi nhé. http://www.youtube.com/c/iONETVTube

PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý